Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%

Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%
Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%
Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%
Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%
Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%
Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%
Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%
Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%
Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%
Bán xe Ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy, cầu dầu, thùng vuông sản xuất năm 2020 mới 100%

Loại phương tiện: Xe tải Ben (tự đổ)

  • Nhãn hiệu: DONG FENG
  • Tình trạng: Mới
  • Đời xe: 2020
  • Giá: 0 đ

Thông số cơ bản

Tải trọng hàng hóa tham gia giao thông:13620 Kg

Khối lượng toàn bộ tham gia giao thông:30000 Kg

Kích thước bao ngoài (DxRxC) mm:9000 x 2500 x 3210 mm

Kích thước thùng hàng (DxRxC) mm:9000 x 2.500 x 3.210 mm

Chiều dài cơ sở:1852 +3600 +1350 mm mm

Cỡ lốp: 12.00R20

Thông số khác

Khối lượng bản thân (Tự trọng):16380 Kg

Khối lượng hàng hóa kéo theo:0 Kg

Động cơ:dci835

Dung tích xilanh (cm3):11120 cm3

Công suất:385PS/1900vph

Tiêu chuẩn khí thải:Khí thải euro5

NAM VIỆT AUTO là tổng đại lý Xe ben Dongfeng Hoàng Huy nhập khẩu chính Hãng tại Hà Nội. Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy - 385PS - Cầu dầu - Thùng vuông 6,75M nhập khẩu 2020.Chuyên phục vụ cho khách hàng chở đất, cát, đá, vật liệu xây dựng...vvv trong công trường, mỏ khai khoáng.
Tại thị trường Việt Nam,thương hiệu xe tải Dongfeng Hoàng Huy đã chiếm được nhiều sự tin tưởng của đã số khách hàng khi chọn phân khúc xe tải Trung Quốc nhập khẩu. không chỉ vì giá thành rẻ canh tranh. Mà còn vì độ bền bỉ, tính ổn định cao khi vận hành, khả năng quá tải tốt, linh kiện phục tùng sẵn có, dễ thay thế sửa chữa, chi phí đầu tư thấp, mang lại hiêu quả kinh tế cao cho người sử dụng.
Ngoại thất Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy 385HP nhập khẩu mới 2020:
 Thương hiệu của Xe ben Dongfeng là nhãn hiệu nổi tiếng đầu tiên của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc nói chung và thương hiệu Xe ben Dongfeng Hoàng Huy tại Việt Nam nói riêng. Không chỉ đơn thuần  là do được khai sinh sớm mà thương hiệu Dongfeng của chúng tôi lại lọt vào tốp 500 thương hiệu xe tải nổi tiếng nhất thê giới. Các nhà phân tích và thiết kế xe của chúng tôi đã làm viêc tâm huyết không ngừng nghỉ nắng nghe những sự chia sẻ của những khách hàng vận tải để tạo lên những chiếc xe tải vươt trội cả về ngoại hình, hiệu quả kinh tế và thân thiện với môi trường. Với ngoại hình được thiết kế tinh xảo theo ngôn ngữ khí động học.Cabin xe đươc sơn tĩnh điện với 5 lớp bảo vệ sử dụng công nghê cao. Chúng tôi mang đến một sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng.. Đánh giá phần đầu Cabin xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – Động cơ 385PS – Cầu dầu – Thùng vuông :
Dù mới ra mắt vào dip cuối tháng 11/2019 nhưng với những hình ảnh rò rỉ thông tin của Hãng xe tải Dongfeng Hoàng Huy về diện mạo của dòng Xe Ben 4 chân (6x4) Dongfeng Thùng vuông thế hệ mới. Nhận được khá nhiều lời khen từ phía khách hàng và chuyên gia.
- Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – Động cơ 385HP – Cầu dầu – Thùng vuông sử dụng Cabin Thiên Long D901 được sơn tĩnh điện 5 lớp bảo vệ sử dụng công nghệ cao chống rỉ sét, độ bền cao.
- Nhìn vào đầu Cabin xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – Động cơ 385HP – Cầu dầu – Thùng vuông thiết kế cao cấp và hiện đại, hầm hố với những góc bo và đường gân cứng cáp và đường con mềm mại tạo lên cho xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy tmôt nét đặc trưng riêng trong thiết kế.
-  Điểm nhấn mạnh đầu tiên trên mặt cabin là tạo hình Logo Dongfeng mạ Crôm ở giữa ca lăng với hai đường gân kéo dài cân xứng. Dongfeng KC (KC)  là ký hiệu của phân khúc xe tải nặng vận vật liệu, cát, đất, đá…vvv di chuyển trong công trường của Hãng xe tải Dongfeng Hoàng Huy.
-  Với nét đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế "khí động học". Hốc thoát gió đươc thiết kế kiểu mang cá với chức năng tản nhiệt, làm giảm lực ma sát và giảm thiểu tiến ồn bên trong cabin do gió khi xe di chuyển.
-  Hệ thống đèn pha và đèn sương mù của xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy được tích hợp đồng nhất trên ba đờ sốc. Với cụm đèn pha to bản hình “ Thang Vuông " tích hợp đèn pha,cos, sử dụng bóng đèn Halogen tuổi thọ cao, với tính năng phản xạ đa hướng, góc chiếu sáng rộng và tập trung điểm sáng. Kế hơp với bóng đèn sương mù, đèn xi nhan hình “ Chữ Nhật " nằm ngang ngay phía dưới cụm đèn pha sự kết hợp hài hòa này giúp bác tài có thể di chuyển trong đêm tối và thời tiết xấu một cách dễ dàng và an toàn.
-  Lưới tản nhiệt phía trên và phía dưới có màu đen mở rộng ra và tràn đều về hai bên với những thanh lan cá tính mạnh mẽ kết hợp khe lấy gió làm mát két nước bản rộng kéo dài sang hai bên phân tách với lưới tản nhiệt phía dưới tạo lên một hệ thống lưới tản nhiệt và làm mát két nước tối ưu nhất khi xe vận hành.
-  Tay nắm phía trước kính chắn gió giúp việc vệ sinh và bảo dưỡng gạt mưa và kính chắn gió được an toàn và thuận tiện. Hệ thống cần gạt mưa 3 chiếc bố trí thông minh đảm bảo tài xế không bị hạn chế tầm nhìn trong bất kể điều kiện thời tiết nào.
-  Hệ thống gương chiếu hậu của Xe tải ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy Thùng vuông  được bố trí đầy đủ hai bên và phía mặt cabin. Riêng hệ thống gương trong phiên bản này được nâng cấp lên giương cầu nồi giúp góc nhìn được rộng hơn qua đó giúp người lái xe có thể bao quát được tầm nhìn hơn trong khi di chuyển làm giảm thiểu tai nạn giao thông.
- Chốt kéo cứu hộ của xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy ở phiên bản 2020 được thiết kế cá tính, nằm chính giữa ba đờ sốc tạo cảm giác chắc chắn an toàn và thẩm mỹ.
-  Phần thân Cabin Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy có độ rộng 2.290 ( mm)  đủ không gian thoải mái cho người lái xe có tư thế thoải mái nhất khi vận hành xe, nghỉ ngơi. Dòng tem nhãn hiệu " Hoàng Huy Hải Phòng "  dán vào chính giữa cửa xe là điểm nhẫn rất nổi bật thể hiên thương hiệu Dongfeng Hoàng Huy tại Viêt Nam.
-  Đèn xi nhan được tích hợp ngay trên cánh cửa xe tăng tính thẩm mỹ, dễ dàng cho các phương tiên khách nhìn thấy khi bật tín hiệu khi tham gia giao thông.
- Bậc lên xuống cabin đươc làm bằng vật liệu thép Inox chống rỉ sét , ốp nhựa xung quanh rất cá tính và hiện đại. Có tích hợp đèn soi bậc lên xuống giúp việc lên xuống cabin vào ban đêm dễ hơn.
-  Cánh cửa Cabin Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – Động cơ 385HP – Cầu dầu – Thùng vuông được thiết kế mở góc 850 giúp việc lên xuống cabin nhẹ nhàng và dễ dàng thoải mái nhất
- Cabin xe có thể lật nghiên góc 500 có tích hợp hai chế độ nâng Cabin ( chế độ nâng bằng điện, chế đông nâng bằng tay kích thủy lực ) giúp viêc sữa chữa hư hai động cơ một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.
-  Hệ thống treo Cabin Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy Nhập khẩu là hệ thống treo lò xo giảm chấn. Cabin sẽ ít bị dung lắc hơn khi đi vào đường khó, vào công trường.
- Hệ thống ống dẫn khí nạp đươc thiết kế thông minh nằm đằng sau cabin bên phụt tăng tỉ lệ dẫn khí nạp vào buồn đốt của động cơ làm tăng hiệu suất của động cơ.
- Phía sau canbin có tấm kính chịu lực bản rộng và dài ra hai bên đây là một thiết kế thông minh giúp người lái xe có thể quan sát ra phía sau, đồng thời tăng Khung gầm sắt xi đúc thành khối dập thanh hình  một lần chắc khỏe lồng 3 lớp 8x8 được ghép nối với nhau bằng đinh tán, làm cho sắt xi của Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – Động cơ dCi385-51 – Cầu dầu – Thùng vuông hợp thành một kết cấu bền vững chắc chắn để thực hiện những nhiệm vụ nặng nề
-  Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy (6x4) có 4 trục cầu và khoảng các giữa các trục lần lượt là: 1850 + 3200 + 1350 mm. Sử dung Lazang 20 inch. Cỡ lốp 12.00R20 hiệu AEOLUS, có săm, 18 bố thép nhập khẩu có độ bền cao chuyên dùng cho xe tải nặng với độ ổn định cao và khả năng dẫn hướng tốt. Vệ bánh xe Trước/Sau lần lượt là: 2010/1860.
- lượng ánh sáng vào khoang cabin. 
- Hệ thống treo Nhíp lá bán nguyệt Trước/ Sau ( Nhíp trước 9 lá + 1 lá gỗi đỡ/ Nhíp sau 13 lá) là loại nhíp lá cường lực bản rộng và gối đỡ, lò xo giảm chấn làm cho Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng huy – Động cơ dCi385-51 – Cầu dầu – Thùng vuông có khả năng chở hàng quá tải cao ( trên 60 tấn) vẫn di chuyển êm ái trên mọi địa hình.
- Xe sử dụng 2 cầu chủ động. Cầu dầu đúc nguyên khối ( 2 x 22.000 tấn ) hiệu Dongfeng Dana Axle - Liên doanh Mỹ,  tỷ số chuyền là 5.26.
- Hệ thống bình hơi gồm 4 bình và ống xả động cơ làm bằng vật liệu thép hợp kim nhôm chống rỉ, tuổi thọ cao. Cùng hệ thống bình ăc quy đươc bố trí một cách khoa học và thẩm mỹ tiện dụng cho việc sử dụng, sửa chữa và thay thế.
- Bình dầu diesel được làm bằng vật liệu thép hợp kim nhôm chống rỉ sét , tuôi thọ cao có dung tích 400 Lít
- Bình dung dich DEF dung dịch xử lý khi thải chống gây ôi nhiễm môi trường tiêu chuẩn Euro5 là một cải tiến mới nhất của dòng  Xe  ben 4 chân  Dongfeng (8x4) Nhập khẩu nguyên chiếc. Nó giúp khí xả từ động cơ khi thải ra môi trường dưới phản ứng của hóa học tách khí NOx thành Nitơ và nước.
 Nội thất Cabin Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy 385HP nhập khẩu:
- Nội thất Cabin của của Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy máy 385 PS Thùng vuông Nhập khẩu nguyên chiếc được thiết kế sang trọng hiện đại gồm 2 ghế ngồi và một giường nằm phía sau rộng rãi ( có thể nằm được hai người có hạng cân trung bình 60 kg). Người lái xe có thể nghỉ ngơi thoải mái hơn trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Toàn bộ những chi tiết như: hộp đề đồ ( các bạn có thể thấy lối thiết kế cabin tinh giản tạo ra rất nhiều hốc từ nhỏ, đến to để người lái xe có thể để những đồ dùng cá nhân và sổ sách đê phục vụ công viêc lái xe của mình) , rèm cửa, hệ thống loa, tay năm cửa, hệ thống đèn chiếu sáng cabin, kính lấy sáng phía sau cabin xe ( vừa có tác dụng quan sát về phía sau vừa lấy ánh sáng vào Cabin xe giúp cabin sáng hơn và thông thoáng hơn) tất cả moi thứ được nhà sản xuất thiết kế rất tinh xảo với những đường bo, đường cong nhẹ nhàng uyển chuyển. Làm cho cái cảm giác về cái nhìn đầu tiên khi người lái xe bươc lên cabin nó rất là rộng rãi thoải mái và nhe nhàng. Ngoài thiết kế thẩm mỹ thì những chi tiết được bo tròn có những đường còng mền mãi được nhà sản xuất lựa chon là bố cụ chính cho cabin còn mang một ý nghĩa nữa là : giúp cho người lái xe có thể di chuyển khá dễ dàng trong cabin mà không lo lắng bị va chạm vào các chi tiết trên Cabin xe gây cảm giác đau đớn ( Tôi giám chắc là các bạn sẽ chưa nghĩ tới điều này) đây sẽ là một điểm ưu việt hơn của Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – Động cơ dCi385-51 – Cầu dầu – Thùng vuông với các dòng xe tải nặng cùng phân khúc.
- Vô lăng xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy sử dung là loại Vô lăng 4 chấu ( Ưu điểm hơn các dòng xe tải nặng khác cùng phân khúc chi là loại tay lái 2 chấu) gật gù điều chỉnh đa hướng ở giữa là biểu tượng hai con chim nhạn được mạ crom sáng bóng. Tạo cảm giác vững chắc giúp người lái xe có thể thao tác dễ dàng hơn trong quá trình xe di chuyển. 
- Hệ thống đồng hồ táp lô được thiết kế hiện đại tích hợp cả chức năng cơ học, điện tử được đặt với độ nghiên vừa phải giúp các tài xế dễ dàng quan sát cũng như nắm bắt thông tin nhanh chóng. Các thông số hiển thị như : đồng hồ chỉ tốc độ, đồng hồ chỉ vòng tua máy, đông hồ báo áp suất hơi, báo nhiên liệu, báo dầu máy, báo khí thải, đèn báo nhan, đèn cảnh báo các lỗi, ....vvv được bố trí rất khoa học rất dễ sử dụng và quan sát ngay cả với người lái xe mới.
- Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy sử dụng hộp số Fast Gear – 12ISD180TA loại  12 số tiến/ 2 số lùi (2 tầng nhanh chậm). Có trợ lực số, vật liệu thép hợp kim. Là thương hiệu hộp số nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên sử dụng cho các dòng xe tải nặng. Cần số được thiết kế hình trụ tròn cho cảm giác vững chắc. Có ký hiệu hướng dẫn các đi số trên mặt bích của cần số, lẫy chuyển tầng nằm phía trước bên dưới mặt bích của cần số. Toàn bộ thiết kế giúp người lái xe có thể thao tác một cách dễ dàng nhất khi vận hàng chiếc Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy của chúng tôi.
- Phanh tay ( Phanh dừng đỗ xe ). Là loại phanh hơi Lốc kê. Được thiết kế tiện lợi dễ sử dụng được đặt ngay bên phải ghế lái nằm cùng với khoang của cần số giúp người lái có  thể dễ dàng thao tác khi dừng hoặc đỗ xe.
- Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều nóng lạnh gồm công tắc điều chỉnh 5 chế độ quạt gió và tốc độ của quạt gió ( Các cửa gió được bố trí hài hòa trên táp lô của xe giúp cho viêc luôn chuyển không khí ( hơi nóng, hơi lạnh) bên trong Cabin xe được nhanh nhất mang lại cảm giác thoải mái cho người lái xe.
- Hệ thống ghế ngồi của xe gồm 2 ghế ngồi, được thiết kế các viền ôm sát với cơ thể người lái xe tạo cảm giác thoải mái. Là loại ghế bóng hơi, điều chỉnh 4 hướng đem lại cảm giác êm ái thoải mái nhất cho người lái xe. Ghế có thể ngả ra phía sau góc 160 độ giúp người lai xe có thể nghỉ ngơi thư giam trong lúc đợi hàng, trả hàng ..vvv
- Hệ thống nâng hạng kính chắn gió cả hai bên tài và bên phụ đều được trang bị hệ thống kính điều khiển điện tự động hiện đại giúp thao tác lên xuống kính được chủ động và đễ dàng hơn khi xe vận hành.
-  Khóa mở cửa của Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng trang bị cả chức năng mở vật lý và chức năng điều khiển từ xa Remote  hiện đại và thuận tiện hơn cho việc mở khóa cửa vật lý thông thường của các dòng xe khác cùng tải trọng. Một điều thuận tiện nữa là toàn bộ hệ thống khóa bao gồm: khóa mở cửa, Khóa khởi động xe, và Khóa bình dầu Diesel của Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy đều chỉ sử dụng một chìa khóa. ( trên những dòng xe khác có khi phải tới 3 đến 4 loại chìa khóa cho mỗi chức năng khác nhau. Điều bất tiện nhất mà các tài xế phải đâu đầu đã được chúng tôi trang bị cho chiếc xe của mình )

-  Hệ thống giải trí FM/MP3/ thẻ nhớ SD, màn hình LCD tích hợp Radio AM…vv. Hiện đại được chúng tôi trang bị đầy đủ cho chiếc Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – dCi385 – Cầu dầu – Thùng vuông. Giúp người lái xe có thể cập nhật tin tức, nghe nhạc giả trí trong quá trịnh vân hành xe.
Toàn bộ những hệ thống như: Đồng hồ hiện thị thông tin xe, Các nút điều khiển hệ thống đèn pha, cos, đèn nhan, đèn cản báo, còi báo hiệu, hệ thống cài cầu ngắt cầu, cảnh báo, hệ thống giảo trí, Hệ thống điều hòa…vv. Đều được nhà sản xuất bài trí rất khoa học, thẩm mỹ cao. Táp lô điều khiển trung tâm thiết kế theo hình vòng cung giúp người lái xe có thể dễ dàng thao tác và cập nhật thông tin của chiếc xe nhanh nhất khi di chuyển trên IV/ Hệ thống chuyển động Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy 385HP nhập khẩu 2020
 Hệ thống chuyển động :
 Hệ thống chuyển động của Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy – Cầu dầu bao gồm : Động cơ DCI ( Renault – công nghệ Pháp), Hộp số ( Fast Gear -  công nghệ Mỹ) và Trục cầu ( Dongfeng Dana Axle - công nghệ Mỹ ). Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy  máy 385PS là sản phẩm của nhà máy Dongfeng Hồ Bắc thuộc tỉnh Vũ Hán của Trung Quốc.là sự hợp tác của Dongfeng với 3 thương hiệu lớn trong ngàng công nghiệp Ô tô của thế giới gồm: Renault - Pháp , Fast Gear, Dana Axle.
Trái tim của chiếc Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy là khối động cơ DCI ( sử dụng công nghệ Pháp) - Model: DCI385-51 ( 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng.Tubor tăng áp, làm mát bằng bằng nước) đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Được trang bị EECU - Hệ thống kim phun nhiên liệu điện tử Common Rail cùng Tubor áp suất lớn giúp nhiên liêu được đốt cháy triệt để nhất trong buồn đốt, tăng công suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, tăng tuổi thọ của động cơ, giúp tăng cao hiệu quả kinh tế. Công suất cực đại: 385PS tại vòng tua máy: 1800V/ph. Dung tích xi lanh: 11.120 Lít. Mô men xoắn cực đại 1800 N.m tại vòng tua: 1000-1500 V/ph. Với công suất lớn 385 PS ( lớn nhất trong phân khúc Xe ben 4 chân(8x4) hiên đang có mặt tại Việt Nam) cùng hệ thống phun nhiên liêu điện tử Common Rail giúp động cơ vừa đạt được công suất cực đại vừa tiết kiệm nhiên liệu làm cho chiếc xe của Quý khách hàng vận hành một cách ổn định trên mọi địa hình, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.đường.
- Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy máy 385PS - Thùng vuông sử dụng hộp số thương hiệu FAST GEAR ( công nghệ Đức) - Model: 12JSD180TA đồng tốc có trợ lực số, trang bị tính năng khóa Vi sai. Loại 12 số tiến/2 số lùi - 2 tầng nhanh chậm. Vật liêu thép hợp kim  tự trọng nhẹ tuổi thọ và độ bền bỉ cao. Chuyên sử dung cho các dòng xe tải nặng. Ưu điểm của hộp số Fast Gear là dễ sử dụng và dễ sửa chữa khi gặp sử cố. Phù hơp với những nhiệm vụ nặng nề trên cả đường trường và những nơi địa hình khó khăn, dễ dàng chuyển số và khả năng tăng tốc nhanh.
- Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy sử dụng trục cầu thương hiệu Dana Axle ( công nghệ Mỹ)- Cầu dầu – Trục cầu trước: 2 x 7.000 tấn, trục cầu sau: Cầu dầu 2 x 22.000 tấn.Tỉ số truyền 5.26. Vật liệu thép hợp kim đúc nguyên khối có hàm lương cacbon cao làm tăng khả năng tải nặng, chống ăn mòng, biến dạng vì nhiệt và tuổi thọ cao.
Chúng ta có thể thấy hệ chuyển động của Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – Động cơ dCi385 – Cầu dầu – Thùng vuông được Nhà sản xuất Dongfeng Hồ Bắc trang bị những công nghệ tân tiến nhất, hiện đại nhất đến từ các thương hiệu khung gầm, trục chuyển động, động cơ và hộp số nổi tiến trên thế giới. Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – Cầu dầu  có thể đạt vận tốc cực đại: 90 Km/h. Hệ thống kim phum nhiên liệu điện tử Common Rail giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn dòng sản phẩm đời cũ. Tất cả những ưu điểm trên làm cho chiếc xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy của chúng tôi chở lên khác biệt ưu việt hơn các dòng xe ben 4 chân khách cùng phân khúc, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho Quý Khách Hàng khi sử dụng xe.
Hệ thống an toàn trang bị trên Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy 385HP nhập khẩu :
Khung gầm sắt xi của Xe ben 4 chân Dongfeng Hoàng Huy được thiết kế bằng loại thép chịu lực cao do Nhà máy Dongfeng Hồ Bắc trực tiếp sản xuất trên công nghệ luyện kim tân tiến nhất hiện nay, được lồng ghép 3 lớp 8x8 dập một lần thành khung bằng máy dập sắt xi chuyên dụng 6000 tấn. Sắt xi xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng được liên kết với nhau bằng các thanh ngang, được ghép nối với nhau bằng đinh tán. Tạo lên một khối liên kết chắc chắn bền vững. Các lỗ đục trên sắt xi được các nhà thiết kế tính toán một các khoa học để giảm tự trọng xe, tăng độ cứng cáp, và tránh sự giãn nở của kim loại. Khung gầm sắt xi chắc khỏe bền vững giúp chiếc Xe tải 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy của Quý khách hàng vận hành ổn định nhất đem lại sự an toàn.
Đầu xe được thiết kế chống va đập 3 lớp bảo vệ, Kết cấu thân xe thiết kế theo dạng hấp thụ nặng lượng, khi sảy ra va chạm, lực va cham được phân tán. kế cấu trục trước có thể giảm lực va đập hiệu quả, bảo vệ an toàn cho lái xe và người ngồi trên xe.
Hệ thống đèn pha và đèn sương mù của xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy được tích hợp đồng nhất trên ba đờ sốc. Với cụm đèn pha to bản “hình thang vuông” tích hợp đèn pha, cos sử dụng bóng đèn Halogen tuôi thọ cao, với tính năng phản xạ đa hướng, góc chiếu sáng rộng và tập trung điểm sáng. Kế hơp với bóng đèn sương mù, đèn xi nhan hình “Chữ nhật” nằm ngang ngay phía dưới cụm đèn pha sự kết hợp hài hòa này giúp bác tài có thể di chuyển trong đêm tối và thời tiết xấu một cách dễ dàng đảm bảo sư an toàn khi xe di chuyển.
-  Hệ thống gương Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng bao gồm: gương chiếc hậu, gương đầu xe, gương bên lốp phụ, gương trong Cabin. Đều là loại gương cầu lồi cho người lái góc nhìn rộng bao quát được toàn bộ xe. Giúp lái xe có thể chủ động sử lý trong mọi tinh huống đảm bảo sự an toàn khi xe di chuyển.
-  Hệ thống dây đai toàn trên Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy được trang bị cho cả ghế phụ và ghế lái cùng các tay nắm bố trí bên trong Cabin. Tạo sự an tòa cho người lái và người ngồi trên cabin khi xe di chuyển trên đường.
Hệ thống bình hơi Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy Nhập khẩu vật liêu hợp kim nhôm siêu bền. gồm 3 bình và hệ thống lọc tác nước thông minh. Đảm bảo cung cấp đủ lượng hơi cho các hoạt động khác trên xe.
 Những thông tin liên quan khi mua Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – DCI385 – Cầu dầu – Thùng vuông 30M3 :
- Chế độ bảo hành đối với các sản phẩm Xe tải ben Dongfeng Hoàng Huy – Nhập khẩu
 Sản phẩm đươc bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 Km hoặc 24 tháng 60.000Km ( tùy theo điều kiện nào đến trước ) trên tất các các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.
Đến với chúng tôi, Quý khách hãy yên tâm:
- Về dịch vụ : hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, nhận hoàn thành trọn gói các thủ tục cho quý khách hàng.
- Về bảo hành: với đội ngũ hơn 300 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, năng động và lành nghề chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Khách hàng chế độ bảo hành tốt nhất và nhanh nhất.
 Cung cấp phụ tùng chính hãng :
- Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối xe tải hạng nặng, xe chuyên dụng, xe máy công trình do Trung Quốc sản xuất. Với hệ thống phân phối và bảo hành trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh Công ty chúng tôi đã phân phối ra thị trường hàng nghìn sản phẩm xe, máy các loại.
- Với sự hiểu biết sâu sắc về các chủng loại xe tải nặng do Trung Quốc sản xuất, chúng tôi CAM KẾT bảo hành, phân phối, thay thế phụ tùng CHÍNH HÃNG cho toàn bộ số lượng xe đã bán ra trên thị trường toàn quốc của hãng DONGFENG HOÀNG HUY với các chủng loại  xe ben 2 chân  Dongfeng Hoàng Huy, Xe ben 3 chân (6x4) Dongfeng Hoàng Huy – Cầu dầu, Xe ben 4 chân (8x4) Dongfeng Hoàng Huy – Cầu dầu, Xe tải thùng 4 chân Dongfeng, Xe tải thùng 2 chân Dongfeng B180… vvv
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng mua xe trả góp
Tư vấn hỗ trợ Quý khách vay vốn ngân hàng mua xe ben Dongfeng Hoàng Huy trả góp với tỉ lệ cho vay cao lên đến 50% đến 90% giá trị xe, lãi xuất thấp, chúng tôi liên kết với rất nhiều các chương trình cho vay mua xe ô tô tải trả góp của các ngân hàng, công ty tài chính, thủ tục chứng minh tài chính nhanh gọn và thuận tiện nhất. Lãi xuất chỉ 0,7%/tháng.
Tùy vào điều kiện của khách hàng chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách lựa chọn ngân hàng phù hợp tốt nhất !

HOTLINE:0961. 667. 114- MR.DUY ( PHÒNG BÁN HÀNG ) TƯ VẪN MIỄN PHÍ 24/24

Ý kiến bình luận Xe tải Ben (tự đổ) DONG FENG 2020

Để lại câu hỏi hoặc bình luận Đăng nhập

Liên hệ

11/11/2020

Hà Nội

Liên hệ

11/11/2020

Hà Nội

Liên hệ

11/11/2020

Hà Nội

Xe chở xe máy Dongfeng B180 thùng dài 9,7M

ô tô tải ( chở mô tô, xe máy, có thiết bị nâng hạ hàng)

Mới

2020

Liên hệ

11/11/2020

Hà Nội

Liên hệ

11/11/2020

Hà Nội