Bán xe đầu kéo Dongfeng Hoàng huy 420 HP , cầu láp (6x4) mới.Hỗ trợ cho vay trả góp lên đến 80%

Bán xe đầu kéo Dongfeng Hoàng huy 420 HP , cầu láp (6x4) mới.Hỗ trợ cho vay trả góp lên đến 80%
Bán xe đầu kéo Dongfeng Hoàng huy 420 HP , cầu láp (6x4) mới.Hỗ trợ cho vay trả góp lên đến 80%
Bán xe đầu kéo Dongfeng Hoàng huy 420 HP , cầu láp (6x4) mới.Hỗ trợ cho vay trả góp lên đến 80%
Bán xe đầu kéo Dongfeng Hoàng huy 420 HP , cầu láp (6x4) mới.Hỗ trợ cho vay trả góp lên đến 80%
Bán xe đầu kéo Dongfeng Hoàng huy 420 HP , cầu láp (6x4) mới.Hỗ trợ cho vay trả góp lên đến 80%
Bán xe đầu kéo Dongfeng Hoàng huy 420 HP , cầu láp (6x4) mới.Hỗ trợ cho vay trả góp lên đến 80%
Bán xe đầu kéo Dongfeng Hoàng huy 420 HP , cầu láp (6x4) mới.Hỗ trợ cho vay trả góp lên đến 80%
Bán xe đầu kéo Dongfeng Hoàng huy 420 HP , cầu láp (6x4) mới.Hỗ trợ cho vay trả góp lên đến 80%

Loại phương tiện: Xe đầu kéo

  • Nhãn hiệu: DONG FENG
  • Tình trạng: Mới
  • Đời xe: 2020
  • Giá: 0 đ

Thông số cơ bản

Tải trọng hàng hóa tham gia giao thông:0 Kg

Khối lượng toàn bộ tham gia giao thông:24000 Kg

Kích thước bao ngoài (DxRxC) mm:6960 x 2500 x 3770 mm

Kích thước thùng hàng (DxRxC) mm:

Chiều dài cơ sở:3300 + 1350 mm mm

Cỡ lốp: 12R22.5-18

Thông số khác

Khối lượng bản thân (Tự trọng):8800 Kg

Khối lượng hàng hóa kéo theo:40000 Kg

Động cơ:dCi420-51

Dung tích xilanh (cm3):11120 cm3

Công suất:420 HP

Tiêu chuẩn khí thải:Khí thải euro5

NAM VIỆT AUTO - chúng tôi là tổng đại lý ủy quyền nhà máy Dongfeng Hoàng Huy chính hãng tại Hà Nội. Xe đầu kéo 2 cầu Dongfeng Hoàng Huy 420HP - Cầu láp - Lốp 12R22.5 chuyên phục vụ các khách hàng chở hàng hóa với khối lương lớn ứng dụng đa dang phù hợp với: Sơ mi rơ móc dạng xương, sàn, lồng ( khung mui), ben tự đổ. Sơ mi rơ moóc chuyên dụng gồm: Xăng dầu, Xi măng rời, LPG, GAS, Hóa chất

Xe đầu kéo (6x4) Dongfeng Hoàng Huy 420HP – Cầu láp Model 2020 được sản xuất bởi tập đoàn xe tải nặng nổi tiếng Dongfeng Motor đến từ Trung Quốc và được Hãng Xe Hoàng Huy Dongfeng nhập khẩu về Viêt Nam. Sản phẩm được biết đến là loại xe đầu kéo có động cơ đạt tiêu chuẩn Châu Âu, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thương hiệu Xe đầu kéo  Dongfeng Hoàng Huy được sử dụng rộng dãi và đại trà trên thị trường bởi những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm nhiên liệu, giá thành rẻ nhanh thu hồi vốn, công năng sử dụng cao, phù hợp với mọi cung đường xấu, ghồ ghề trên địa hình hiểm trở nhất.

Ngoại thất Xe đầu kéo (6x4) Dongfeng Hoàng Huy 420HP – Cầu láp :
- Giới thiệu về hệ thống Cabin xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP

 Xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP được trang bị hệ thống Cabin thiên long D901 ( Nóc cao 2 giường nằm ) mới thiết kế hoàn toàn đẹp mắt, sang trọng và không kém phần dũng mãnh. Phía đầu xe của chiếc đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP  hoàn toàn mới gây ấn tượng mạnh với những đường nét hiện đại, được thiết kế nổi bật với phong cách mạnh mẽ và năng động. Nhìn từ trên xuống, kính chắn gió phía trước được thiết kế từ tính 2 lớp, tránh tia cực tím của ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào trong cabin xe, kết hợp tinh tế với mặt nạ bố trí các hốc gió hợp lí của cabin, tạo cho chiếc xe có dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần mềm mại và cách điệu.
- Đèn pha Halogen hình chữ “V” cường độ chiếu sáng cao cùng với đèn sương mù hình chữ “I” nằm ngang cách điệu . Được thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với mặt ca lăng hình ô van có lướt thông gió và hốc hút gió sang trọng và bắt mắt. Tất cả kết hợp với nhau một cách tài tình, tạo nên một chiếc xe năng động với phong cách hoàn toàn mới. Xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP – Cầu láp, chiếc xe mang đến cho bạn một cảm xúc yêu thích mãnh liệt ngay từ cái nhìn đầu tiên so với các đối thủ cùng loại.
- Cụm đèn pha của xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP kết hợp cùng đèn sương mù truyền thống của hệ thống Cabin thiên long D910 thiết kế mới bố trí hợp lí tạo thành một hệ thống chiếu sang đồng nhất, cường độ chiếu sáng cao, ánh sáng chiếu xa, dễ dàng thay thế khi gặp sự cố hư hỏng.
- Một phần quan trọng không thể thiếu ở mặt nạ Cabin Thiên Long D910 đó là logo thương hiệu nổi tiếng Dongfeng Kinglan thực hiện nhiệm vụ nặng nề của Hãng. Logo thương hiệu Dongfeng, logo đồ họa của nó giống như một căp chim ém xoay tròn trong vòng tròn, gợi lên cảm giác của gió phương đông ( Dongfeng ) mang đến những ngày nắng ấm và mệ hoặc, sinh vật tràn đầy sức sống, mang lai sư thịnh vượng phồn vinh cho Công ty. Logo  Dongfeng dập nổi thiết kế hài hòa, tinh tế, thể hiện hãng sản xuất ra xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP. Từ “Dongfeng VL”  ký hiệu cho dòng xe tải nặng của Hãng xe “Dongfeng Hồ Bắc” Một thương hiệu mà có lẽ người tiêu dùng Việt Nam không còn xa lạ gì bởi những sản phẩm mà thương hiệu này đem lại luôn được khách hàng đón nhận và sử dụng đại trà trên những cung đường của người Việt. Vì những ưu điểm nổi bật như những sản phẩm Hãng xe Dongfeng Hoàng Huy có giá thành rẻ mà chất lượng lại tốt, nhanh thu hồi vốn, động cơ khỏe, tiêu hao nhiên liệu thấp, khả năng leo dốc mạnh mẽ, bền bỉ.
-  Mác công suất động cơ được gắn nổi mạ crom tinh tế bên hông xe chỗ cánh cửa để phân biệt mã lực của chiếc xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420 mã lực
Nội thất xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP – Cầu láp(6X4) - Nhập khẩu 2020
- Về nội thất, xe đầu đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP – Cầu láp được thiết kế tiện ghi, rộng rãi, thuận tiện, đem lại sự thoải mái cho lái xe cũng như phụ lái trên suốt hành trình chạy xe đầu kéo đường xa.
- Cabin xe đầu kéo được trang bị ghế hơi bọc nỉ hiện đại, êm ái, nóc cao 2 giường nằm rộng rai Hệ thống vô lăng gật gù có thể điều chỉnh cao thấp, tích hợp nút bấm tiện dụng.
- Đầy đủ các nút bấm chức năng điều khiển tiện dụng được thể hiện trong Cabin thiên long D901 ( nóc cao 2 giường)
- Bảng taplo của xe đầu kéo thể hiện đa thông tin cho người lái như: Mức độ tiêu hao nhiên liệu, mức độ dầu, bình hơi, báo km...
- Xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP được trang bị đầy đủ các tiện ghi thiết thực như: hệ thống kính điện tiện dụng, ghế hơi bọc da, có radio, đồng hồ hiển thị được thiết kế đơn giản dễ đọc, điều hòa công suất lớn, độ lạnh sâu.
- Xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP - Cầu láp(6x4)  ở phiên bản này được trang bị cửa sổ trời Paronama được thiết kế hiện đại mang kiểu dáng châu âu.
Hệ thống khung gầm chassis(sắt xi) xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP – Cầu láp(6x4) :
- Được người tiêu dùng tín nhiệm vì xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP được được trang bị Renault dCi420-51 ( Công nghệ Pháp) có công suất lớn đạt tiêu chuẩn khí thải Châu Âu Euro V, máy hoạt động ổn định, sản phẩm có mẫu mã đa dạng và phong phú, động cơ có tuổi thọ cao, hoạt động tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các loại xe đầu kéo cùng loại giúp vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn, giúp giảm giá thành, ổn định trên những quãng đường dài, ở những cung đường xa có điều kiện khắc nghiệt nhất
- Hệ thống mâm xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP thiết kế mâm xoay JOST (Đức), loại Φ 50, Φ 90 mm
- Lốp xe được trang bị lốp bố thép không săm, đường kính 12R22.5, Hiệu PRIME WELL, 18PR bao gồm 10 quả và 1 quả dự phòng.
- Phần khung gầm chassis của xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP được trang bị hệ thống nhíp là cường lực 4 lá nhíp, quang nhíp đơn, bản nhíp dày, chất liệu hợp kim chắc chắn, chịu tải cực tốt.
- Nhíp cầu trước cũng được trang bị loại nhíp lá cường lực 2 lá nhíp, có quang nhíp chắc chắn.
- Xe đầu Dongfeng Hoàng Huy 420HP được thiết kế 2 cầu sau chủ động, công thức bánh xe 6x4, khả năng leo dốc cao, giúp dễ vượt qua những cung đường xấu, ghồ ghề.
- Hệ thống bình hơi thiết kế bằng chất liệu thép hợp kim nhôm 100%.
- Thùng nhiên liệu bằng hợp kim nhôm dung tích 550 lít, có nắp khóa bảo vệ, kết hợp cùng bậc thang lên xuống tiện dụng.
 Ứng dụng của Xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420HP trong vận chuyển hàng hóa :
- Xe đầu kéo là loại xe thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa, những thứ lớn và nặng như khối hàng container, xe thùng, hoặc các đoàn xe lớn cần đầu kéo công suất cao.
- Đầu to và nặng, chứa đầu kéo 2, 3 trục hoặc hơn tùy theo nhu cầu của người vận chuyển.
- Phần đuôi: là sơ mi rơ mooc ben, mooc xương, mooc thùng... dùng để kết nối với những thứ cần kéo theo như hàng hóa, xe đuôi,…
- Xe đầu kéo mooc thùng khung mui (mooc lồng) chuyên chở hàng cồng kềnh di chuyển đường xa cần bảo quản hàng hóa tránh trực tiếp với mưa, nắng, phù hợp vận chuyển hàng như ngô, khoai, sắn...
Hãy đến với “NAM VIỆT AUTO ”!
- Giá cả cạnh tranh nhất, thủ tục mua bán thuận tiện, nhanh chóng, uy tín chất lượng...
- Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, Nhận hoàn thành trọn gói các thủ tục cho quý khách hàng.
- Bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 Km hoặc 24 tháng 60.000Km ( tùy theo điều kiện nào đến trước ) trên tất các các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.
- Hỗ trợ tư vấn bảo hành, sửa chữa, có nhà xưởng với dịch vụ tốt, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chuyên nghiệp.
-  Cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng mua xe đầu kéo Dongfeng Hoàng Huy 420Hp trả góp
HOTLINE: 0961 667 114 MR.DUY ( TP.KINH DOANH ) TƯ VẤN ,BÁO GIÁ MIỄN PHÍ 24/7


 

Ý kiến bình luận Xe đầu kéo DONG FENG 2020

Để lại câu hỏi hoặc bình luận Đăng nhập

Liên hệ

11/11/2020

Hà Nội

Liên hệ

11/11/2020

Hà Nội

Liên hệ

11/11/2020

Hà Nội

Xe chở xe máy Dongfeng B180 thùng dài 9,7M

ô tô tải ( chở mô tô, xe máy, có thiết bị nâng hạ hàng)

Mới

2020

Liên hệ

11/11/2020

Hà Nội

Liên hệ

11/11/2020

Hà Nội