Lượt xem: 341
Là một phần không thể tách rời của hệ thống thắng xe hơi. Dầu phanh được pha chế từ dầu gốc tinh chế cao cấp, kết hợp cùng các chất phụ gia đa chức năng mang đến cho dầu khả năng truyền tải năng lượng bôi trơn, chống ăn mòn tuyệt vời, lợi dụng chất lỏng nền làm vật trung gian, sử dụng áp lực thắng để truyền chất lỏng trong bộ phận thắng của xe.
Đảm bảo truyền lực linh hoạt tại nhiệt độ cao, cao tốc, nóng ẩm.
Chống lại sự ăn mòn các bộ phận kim loại hoặc phi kim loại trong hệ thống thắng của xe.
Có khả năng bôi trơn các bộ phận trong hệ thống thắng, làm tăng tuổi thọ hệ thống bơm.
Độ vận động nhớt theo nhiệt độ tốt .
Độ sôi cao, nhiệt độ cao dầu phanh không sản sinh bọt khí.
Hầu hết các hãng xe hơi hiện nay đều đưa ra khuyến nghị và lịch trình bảo dưỡng, sửa chữa cụ thể cho các mẫu xe hơi của mình. Trong đó, việc thay dầu phanh được nhấn mạnh là chỉ nên trong khoảng thời gian 2 - 3 năm, đặc biệt là với các xe hiệu suất cao. Tuy nhiên trong một số trường hợp khi dùng thời gian dài, dầu phanh bị ẩm và mất tác dụng, vì vậy, khi thấy phanh xe hơi mất độ chính xác thì bạn phải thay ngay. Màu của dầu phanh thường là màu trong suốt, sau vài năm sử dụng nó sẽ chuyển qua màu vàng nhạt, nếu “lười” thay dầu phanh thì nó sẽ chuyển qua màu xanh rêu, đây là lúc tình trạng dầu rất “tệ” và xe không còn đảm bảo an toàn để di chuyển.
Xem thêm: Những Nguy Hại Của Hiện Tượng Rò Rỉ Dầu Trên Ô Tô Và Cách Khắc Phục
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của phanh tang trống
Tìm hiểu thêm các tin tức khác và đăng tin mua - bán xe tại Xetai123.
Các chủ đề khác có liên quan:
1. Tin tức về chính sách cập nhật cho các bác tài
2. Kiến thức-kinh nghiệm vận hành và sửa chữa xe
Giá: 49 triệu
Giá: 1.2 tỉ
Giá: 1.2 tỉ
Giá: 1.2 tỉ
Giá: 1.2 tỉ
Giá: 150 triệu
Giá: 150 triệu
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Bình luận bài viết