Các Model xe tải 3 chân chở xe máy, mô tô tại Việt Nam hiện nay

Lượt xem: 226

Qua những số liệu thống kê của Motorcycles Data, xe máy vẫn luôn được coi là lựa chọn hàng đầu phục vụ cho mục đích di chuyển của người dân Việt Nam. Và để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển mô tô, xe máy của các doanh nghiệp, các dòng xe tải 3 chân chuyên chở mô tô, xe máy trở thành công cụ không thể thiếu với vô số chủng loại sản phẩm và nhãn hiệu, nổi bật trong đó là Fuso FJ, Hino FL8JW7A-M và Isuzu FVM34WE4.

1. Xe tải Fuso 3 chân chở xe máy, mô tô FJ

Xe tải Fuso 3 chân chở xe máy, mô tô FJ được đóng thùng trên nền cơ sở xe tải Fuso 3 chân FJ, xe được nhập khẩu từ Ấn Độ và được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Đức. Xe tải Fuso 3 chân FJ là dòng xe tải hạng nặng, với tải trọng cho phép chở 12.6 tấn, kích thước thùng dài 9.4 m và chiều cao lên đến 4 m, phù hợp để chuyên chở xe máy, mô tô từ nơi sản xuất đến các đại lý và cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. 
Xe tải Fuso 3 chân chở xe máy, mô tô FJ sử dụng động cơ Diesel, với công suất 280Ps giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có ngoại thất bắt mắt, cabin khí động học giúp xe giảm được sức cản của gió và tiếng ồn, mang lại sự thoải mái cho lái xe khi điều khiển. Nội thất xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi như FM, chân USB, Radio, hốc đựng đồ … các bộ phận đó được bố trí một cách hợp lý nhất, giúp lái xe sử dụng một cách dễ dàng.

Hình ảnh xe tải Fuso 3 chân chở xe máy, mô tô FJ

Thông số kỹ thuật xe tải Fuso 3 chân chở xe máy, mô tô FJ
Tải trọng cho phép chở: 12600 kG
Số người cho phép chở: 02 người
Trọng lượng toàn bộ: 23190 kG
Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 12200 x 2500 x 4000 mm
Kích thước lòng thùng hàng: 9400 x 2360 x 2630/--- mm
Lốp trước / sau: 295/80R22.5 /295/80R22.5

2. Xe tải Hino 3 chân chở xe máy, mô tô FL8JW7A-M

Dòng xe tải Hino 3 chân chở xe máy, mô tô FL8JW7A được nhập khẩu 3 cục (động cơ, cabin, chassis) và lắp ráp tại nhà máy Hino Việt Nam. Sở hữu động cơ Nhật Bản J08E-WD, 6 xy lanh thằng hàng với tuabin tăng áp làm mát bằng khí nạp và có công suất lên đến 280PS, cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử common rail, FL8JW7A-M có thể tiết kiệm lên đến 25% nhiên liệu so với các dòng xe trước đó. Thêm vào đó, FL8JW7A có hệ thống phanh thay đổi hoàn toàn, sử dụng phanh lốc kê thay vì phanh khí nén 2 dòng, thay cabin nâng hạ bằng tay bằng cabin nâng điện, giúp thao tác dễ dàng hơn khi bảo dưỡng cũng như sửa chữa xe. Xe Hino 3 chân FL8JW7A có Chassis nhập khẩu chắc chắn, với hệ thống server được các kỹ sư Nhật Bản tính toán kỹ lưỡng, giúp xe dễ lắp đặt thùng hàng mà không cần khoan thêm lỗ. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và sử dụng nhiên liệu sạch ít lưu huỳnh, làm tăng tuổi thọ cho động cơ và thiết bị kiểm soát khí thải.

Hình ảnh xe tải Hino 3 chân chở xe máy, mô tô FL8JW7A-M

Thông số kĩ thuật xe tải Hino 3 chân chở xe máy, mô tô FL8JW7A-M
Tải trọng cho phép chở: 11700 kG
Số người cho phép chở: 03 người
Trọng lượng toàn bộ: 22700 kG
Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11680 x 2500 x 4000 mm
Kích thước lòng thùng hàng: 9350 x 2350 x 2600/--- mm
Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

3. Xe tải Isuzu 3 chân chở xe máy, mô tô FVM34WE4

Xe tải Isuzu 3 chân chở xe máy, mô tô FVM34WE4 được lắp đặt ngoại thất và nội thất cải tiến vượt trội so với các đời xe Euro 3 trước đó, với tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và được nhập khẩu 100% linh kiện xuất xứ Nhật Bản. Xe FVM34WE4 được lắp ráp tại nhà máy  nhà máy Isuzu Việt Nam, được trang bị khối động cơ lớn mạnh mẽ, khung gầm chắc chắn được làm từ thép nguyên khối Nhật Bản và chịu được tải trọng cao, đảm bảo quá trình chở hàng hóa chất lượng, chắc chắn. Thêm vào đó, FVM34WE4 được thiết kế thùng 2 tầng và có ben nâng hạ, giúp nâng hạ hàng hóa dễ dàng, tránh tối đa trầy xước. Xe có tải trọng cao hỗ trợ các đơn vị vận tải có thể lựa chọn vận chuyển hàng hóa đa chức năng hơn, tránh bị gò bó chuyển chở một loại hàng hóa cố định để phù hợp với kết cấu xe.

Hình ảnh xe tải Isuzu 3 chân chở xe máy, mô tô FVM34WE4

Thông số kỹ thuật xe tải Isuzu 3 chân chở xe máy, mô tô FVM34WE4
Tải trọng cho phép chở: 9990 kG
Số người cho phép chở: 03 người
Trọng lượng toàn bộ: 20650 kG
Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11665 x 2500 x 4000 mm
Kích thước lòng thùng hàng: 9400 x 2360 x 2600/--- mm
Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Với những thông tin cùng những thông số kỹ thuật sơ lược kể trên của 3 chiếc xe tải 3 chân chuyên chở mô tô, xe máy, Xetai123 hy vọng bạn đọc đã có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn đọc có thể tham khảo thêm những mẫu xe tải chở xe máy chuyên hoạt động nội thành khác tại đây!

Bình luận bài viết

Tin tiêu điểm

Ô tô xuất hiện khói trắng, nguyên nhân và cách khắc phục?

Khói trắng từ ống xả có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng đối với chiếc xe của bạn. Hãy xem xét các nguyên nhân dẫn đến tình trạng khói trắng và khắc phục nó càng sớm càng tốt.

Dấu hiệu nhận biết áp suất nhớt động cơ ô tô bị hư hỏng

Nhớt có nhiệm vụ bôi trơn các chi tiết bên trong động cơ để giảm ma sát. Cảm biến áp suất nhớt có nhiệm vụ xác định áp suất nhớt của động cơ và gửi tín hiệu về ECU. Từ đó, ECU sẽ xác định được lượng nhớt có trong động cơ, nếu thiếu đèn báo trên taplô sẽ được bật sáng. Do cảm biến này luôn tiếp xúc với nhiệt độ cao của nhớt nên khá dễ bị hư hỏng.

Các dấu hiệu xác định hỏng cảm biến bướm ga không thể bỏ qua được!

Cảm biến vị trí bướm ga bị hư hỏng sẽ dẫn đến các hư hỏng và sự cố khác nhau cho động cơ khi bạn lái xe. Điều này sẽ ảnh hưởng tới công suất, hiệu suất của xe

Top 8 loại đèn cảnh báo nguy hiểm trên ô tô bật sáng, bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, dường như tất cả các mẫu xe ô tô đều được trang bị đèn cảnh báo nguy hiểm để cánh tài xế có thể kịp thời bảo dưỡng xe, tránh những tình trạng đáng tiếc xảy ra. Dưới đây là top 8 loại đèn cảnh báo nguyên hiểm trên ô tô bật sáng, bạn không nên bỏ qua

Cảm biến vị trí bướm ga: cấu tạo, nguyên lý hoạt động và các hư hỏng thường gặp

Cảm biến vị trí cánh bướm thực chất là một dạng biến trở thay đổi theo vị trí bướm ga và gửi thông tin vị trí về máy tính để xử lý thông tin nhằm tối ưu hóa lượng nhiên liệu được phun ra. Cảm biến vị trí bướm ga (TPS) có nhiệm vụ xác định độ mở của bướm ga và gửi thông tin về ECU để điều chỉnh lượng phun nhiên liệu cho hợp lý