Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất

Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất
Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất
Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất
Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất
Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất
Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất
Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất
Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất
Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất
Cần bán xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB giá tốt nhất
Ngày cập nhật 01/08/2020, Xem 30 lượt

Loại phương tiện: Ô tô chuyên dùng ép và chở rác

  • Nhãn hiệu: HINO
  • Tình trạng: Mới
  • Đời xe: 2020
  • Giá: 0 đ

Thông số cơ bản

Tải trọng hàng hóa tham gia giao thông:6210 Kg

Khối lượng toàn bộ tham gia giao thông:15040 Kg

Kích thước bao ngoài (DxRxC) mm:7520 x 2415 x 2630 mm

Kích thước thùng hàng (DxRxC) mm: x 2050 x 1980 mm

Chiều dài cơ sở:4280 mm mm

Cỡ lốp:

Thông số khác

Khối lượng bản thân (Tự trọng):8635 Kg

Khối lượng hàng hóa kéo theo:0 Kg

Động cơ:JO8E-UG

Dung tích xilanh (cm3):7684 cm3

Công suất:235PS/2500vph

Tiêu chuẩn khí thải:Khí thải

Xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB là dòng xe Xe cuốn ép rác được nhập khẩu từ Nhật Bản, sở hữu hệ thống chuyên dụng được lắp đặt tại Việt Nam để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của thị trường Việt Nam. Theo đó Xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB là một trong những mẫu xe được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những tính năng ưu việt mà nó sở hữu.
Thông số kỹ thuật cơ bản của xe
Phần xe cơ sở
Xe cơ sở của Xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB là xe tải Hino FG8JJSB, có công thức bánh xe sở hữu là 4 x 2.
•    Trọng lượng xe với
+ Tổng tải trọng đạt 15040 kg
+ Tự trọng 8635 kg
+ Tải trọng 6210 kg
•    Kích thước xe cụ thể
+ Chiều dài cơ sở: 4280 m
+ Kích thước bao ngoài 7520 x 2415 x 2630 mm
+ Khoảng cách từ vị trí sau cabin đến điểm cuối của chassis 5365 mm
•  Động cơ xe sử dụng là loại động cơ có Model J08E – UG Euro2, có công suất cực đại 235 PS đạt 2.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 706 Nm tại 1500 vòng/phút và dung tích xi lanh là 7684 cc. Loại động cơ này được thiết kế trên cơ sở công nghệ mới nhất của Hino, sở hữu 4 van, động cơ Diesel J08E-UG 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp. Theo như phản hồi của các đơn vị sử dụng, hiệu quả sử dụng động cơ khá tích cực, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
•  Nội thất xe: có khoang cabin rộng rãi, tiện nghi cho phép người lái được trải nghiệm những cảm giác lái xe an toàn và thoải mái trong suốt hành trình di chuyển. Không gian cabin cho phép 3 người ngồi thoải mái, trong xe được bố trí thiết kế cả bảng đồng hồ, công tắc điều khiển, người lái xe có thể thao tác một cách đơn giản và dễ dàng. 
•    Đặc biệt, để nâng cao cảm giác tiện nghi cho người dùng, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa cao cấp DENSO cùng các thiết bị tiến ích FM, radio giải trí …
•   Ngoại thất xe:
+ Cabin xe được thiết kế dạng mặt trụ cong đảm bảo hạn chế tối đa tiếng ồn của gió trong cabin, giảm sức cản của gió và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.
+ Cửa kính cản gió được đặt ở phía trước tạo cảm giác rộng hơn giúp mở rộng phạm vi quan sát cho người ngồi trên xe.
+ Cabin sở hữu độ cứng cao với những đường gân chịu lực ở cánh cửa tạo khoảng cách an toàn cho người lái.
+ Dạng Cabin đôi có thể lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn.
+ Xe được thiết kế có cửa kính phía trước và cửa sổ điện hai bên tương đối rộng rộng, các gương chiếu hậu lớn ở vị trí ngoài xe giúp lái xe quan sát một cách dễ dàng.
+ Hệ thống đèn pha halogen được bố trí kết hợp với đèn sương mù trên bộ phận cản va đập giúp nâng cao độ an toàn cho quá trình lái xe, đặc biệt là trong điều kiện thiếu ánh sáng.
•    Hệ thống lái mà xe sử dụng là loại trục vít đại ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, có cột tay lái dễ dàng điều chỉnh chiều cao và độ nghiêng.
•    Phanh được trang bị là hệ thống phanh với khí nén 2 dòng, cam phanh chữ S, có cơ cấu tự động điều chỉnh má phanh.
Phần hệ thống chuyên dụng của xe
Với đặc thù là xe chuyên dụng để chở rác, Xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB được thiết kế để đảm bảo phát huy tối đa công dụng mà nhà sản xuất và người tiêu dùng muốn hướng đến.
+ Xe sở hữu khung gầm chắc, khỏe, bền bỉ và dẻo dai
+ Cabin xe được thiết kế dạng mặt trụ cong đảm bảo hạn chế tối đa tiếng ồn của gió trong cabin, giảm sức cản của gió và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.
+ Cửa kính cản gió được đặt ở phía trước tạo cảm giác rộng hơn giúp mở rộng phạm vi quan sát cho người ngồi trên xe.
+ Cabin sở hữu độ cứng cao với những đường gân chịu lực ở cánh cửa tạo khoảng cách an toàn cho người lái.
+ Dạng Cabin đôi có thể lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn.
+ Xe được thiết kế có cửa kính phía trước và cửa sổ điện hai bên tương đối rộng rộng, các gương chiếu hậu lớn ở vị trí ngoài xe giúp lái xe quan sát một cách dễ dàng.
+ Hệ thống đèn pha halogen được bố trí kết hợp với đèn sương mù trên bộ phận cản va đập giúp nâng cao độ an toàn cho quá trình lái xe, đặc biệt là trong điều kiện thiếu ánh sáng.
• Hệ thống lái mà xe sử dụng là loại trục vít đại ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, có cột tay lái dễ dàng điều chỉnh chiều cao và độ nghiêng.
•    Phanh được trang bị là hệ thống phanh với khí nén 2 dòng, cam phanh chữ S, có cơ cấu tự động điều chỉnh má phanh.
Phần hệ thống chuyên dụng của xe
Với đặc thù là xe chuyên dụng để chở rác, Xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB được thiết kế để đảm bảo phát huy tối đa công dụng mà nhà sản xuất và người tiêu dùng muốn hướng đến.
Cụ thể:
•   Về cơ bản hệ thống chuyên dụng được làm từ thép cao cấp Perform nhập khẩu từ Đức, hoạt động đảm bảo chức năng cuốn, ép, xả rác, nâng hạ thùng gom và xe gom rác dựa vào cơ chế hoạt động của hệ thống thủy lực dẫn động.
•  Thông tin về thùng chứa rác:
+ Thể tích chứa 12m3
+ Vật liệu chế tạo thùng: Thép Perform nhập khẩu Đức, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt
+ Cơ cấu thùng: dạng hình trụ có 4 mặt cong trơn, thiết kế khung xương chữ U chạy bao quanh góc thùng
• Thông tin hệ thống thủy lực PTO
+ Được điều khiển thông qua hệ thống cần gạt cơ khí, trang bị đầy đủ bơm, van, tuy ô thủy lực, xi lanh thủy lực nhập khẩu từ Italy.
+ Được hỗ trợ bởi các thiết bị đèn cảnh báo, bình dầu thủy lực, đồng hồ áp suất… thực hiện lắp ráp tại Việt Nam để phù hợp với nhu cầu thị trường.
• Xe còn được trang bị kèm theo 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn (có thế sử dụng khi cần thiết), sách hướng dẫn sử dụng hiểu quả và sổ bảo hành xe.

Địa chỉ mua Xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB
CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THIÊN HÙNG ANH là đơn vị được thành lập và hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và phân phối các sản phẩm xe tải chuyên dụng, trong nhiều năm trở lại đây đã liên tục nhận Chúng tôi luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam hoạt động của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên công ty, luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để xây dựng uy tín công ty ngày một vững mạnh, cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với dịch vụ của mình.
Vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua Xe ép chở rác 12 khối Hino FG8JJSB, hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá chính xác nhất. Thông tin liên hệ:
+ VP HÀ NỘI: P312 – Tòa Nhà CT4A X2 – KĐT Bắc Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội
+ Website: xechuyendungviethan.com
+ Hotline: 0904.880.588 

Sự quan tâm của Quý khách là vinh dự của chúng tôi !

Ý kiến bình luận (0 bình luận)

Để lại câu hỏi hoặc bình luận Đăng nhập

Bán xe hút chất thải Dongfeng 9 khối B190-33 mới

Ô tô hút chất thải

Mới

2020

Liên hệ

03/08/2020

Hà Nội

Liên hệ

03/08/2020

Hà Nội

Cần bán xe hút chất thải Howo 4 chân mới

Ô tô hút chất thải

Mới

2020

Liên hệ

03/08/2020

Hà Nội

500 triệu

03/08/2020

Hà Nội