Tiếp tục triển khai lệ phí trước bạ khi mua xe FG, FL, FM trong tháng 07/2020

Lượt xem: 446

Khuyến mại hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 38 triệu đồng cho dòng xe 2 chân và 3 chân của hino motor. Các model được khuyến mại nằm trong chương trình đóng thùng phổ thông như thùng lửng, mui bạt, thùng kín..... k áp dụng cho một số model có ứng dụng đóng thùng chuyên dụng

Công ty Hino Motors Việt Nam tiếp tục gia hạn  chương trình khuyến mãi hỗ trợ phí trước bạ xe hino cho khách hàng hêt tháng 07/2020

 

Những model xe được áp dụng chương  trình khuyến mại  phí trước bạ của hino bao gồm

Thời gian áp dụng  gia hạn : Từ ngày 01/07/2020 đến 30/07/2020

Điều kiện áp dụng : Những hợp đồng  được ký trong thời gian  trên + Model xe  nằm trong chương trình hỗ trợ.

Thông số kỹ thuật cơ bản trong chương trình hỗ trợ phí trước bạ xe hino Quý 2/2020

 

Model

Tổng tải trọng

Tải trọng

Kích thước lòng thùng

Công thức bánh

Lốp

FG8JP7A-1(EA)

16.000

8.500 kg

7.800 x 2,380 x 2,330

4 x 2

Có săm 11.00 – R20

FG8JP7A-3(HZ)

16.000

8.500 kg

7.800 x 2,380 x 2,330

4 x 2

Không săm

FG8JT7A-1(ER)

16.000

8.000 kg

8.900 x 2,380 x 2,330

4 x 2

Có săm11.00 – R20

FG8JT7A-3(JB)

16.000

8.000 kg

8.900 x 2,380 x 2,330

4 x 2

Không săm

FL8JT7A-1(FA)

24.000

15.500 kg

7.800 x 2,380 x 2,330

6x 2

11.00 – R20

FL8JW7A-1(FL)

24.000

15.000 kg

9.450 x 2,380 x 2,330

6x 2

11.00 – R20

FM8IW7A-1(GB)

24.000

14.500 kg

9.450 x 2,380 x 2,330

6x4

11.00 – R20

 

 

Quý khách liên hệ với đại lý gần nhất để biết thêm thông tin  và giá

Bình luận bài viết

Tin tiêu điểm

Đăng kiểm làm luân phiên, giải quyết thủ tục nhanh gọn để phòng Covid-19

Cục Đăng kiểm VN hướng dẫn các trung tâm đăng kiểm thực hiện nhiều biện pháp phòng Covid-19 nghiêm ngặt cho nhân viên và khách đến kiểm định...

Áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cần lưu ý gì?

Thực hiện lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, mới đây, Bộ GTVT đã ban hành Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về khí thải mức 5 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới. Đây là mức cao nhất trong lộ trình đã đề ra đối với khí thải xe cơ giới sản xuất mới.

Áp dụng quy định mới, hàng vạn ôtô trượt tiêu chuẩn khí thải

Số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy, trong 4 tháng đầu năm 2021, có gần 26.000 xe ôtô được sản xuất giai đoạn 1999 - 2008 không đạt tiêu chuẩn khí thải trong lần kiểm tra đầu tiên và buộc phải khắc phục, sửa chữa. Đây là kết quả bước đầu khi Việt Nam bắt đầu áp dụng tiêu chuẩn khí thải mới.

Bỏ chặn đăng kiểm ô tô vi phạm: Phạt nguội không giảm hiệu quả

Nếu được thông qua thì tới đây, các xe ô tô vi phạm Luật Giao thông đường bộ mà bị “nợ” xử phạt sẽ không còn bị chặn đăng kiểm như hiện nay. Dù việc bỏ “chặn” đăng kiểm nhận được sự đồng thuận trong dư luận, nhưng cũng không ít e ngại, việc xử phạt nguội liệu có còn tác dụng?

Chỉ kiểm soát khí thải tiêu chuẩn Euro 5 với xe sản xuất mới

Theo lộ trình đã được Thủ tướng quyết định, từ ngày 1-1-2022, ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải ở mức Euro 5. Còn xe đang lưu hành không áp dụng kiểm định khí thải theo tiêu chuẩn này.
Xe chuyên dùng là gì? Mục đích sử dụng dòng xe này?

Xe chuyên dùng được thiết kế để hoàn thành các dạng công việc khác nhau, do công dụng và tính chất công việc của chúng không giống nhau, chúng có kết cấu cụ thể, cũng như được trang bị các thiết bị đặc biệt để hoàn thành các dạng công việc riêng, chính vì thế sẽ có rất nhiều dạng xe công dụng khác nhau nhằm mục đích phục vụ nhiều việc như: xe cứu hỏa, xe cứu thương, xe cẩu tự hành, xe ben, xe cứu hộ giao thông, xe ép rác, xe sân khấu lưu động, xe bồn chở xăng dầu, xe hút bụi đường, xe bửng nâng...