Khuyến mại ra mắt sản phẩm xe tải hino siêu dài FG8JT7A - UTL thùng 10 m

Lượt xem: 596

Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, Hino Việt Nam đã đưa ra một sản phẩm tiêu chuẩn khí thải Euro4 với thay đổi rõ rệt về chiều dài khi sát-xi được cải tiến dài hơn, chiều dài cơ sở (wheelbase) tăng lên thành 7.030 mm (tăng 600mm).Tổng tải trọng 16.000 Kg. Trong chương trình hỗ trợ sản phẩm ra mắt thị trường xe tải Hino siêu dài FG8JT7A UTL ...

Nối tiếp bước phát triển của dòng hino HINO FG8J siêu dài Euro2 ?

Được kế thừa từ dòng xe FG8J tiêu chuẩn khí thải Euro2 trước đây ( giữa năm 2017 đã ngừng sản xuất ) Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, Hino Việt Nam đã đưa ra một sản phẩm tiêu chuẩn khí thải Euro4 với thay đổi rõ rệt về chiều dài khi sát-xi được cải tiến dài hơn, chiều dài cơ sở (wheelbase) tăng lên thành 7.030 mm (tăng 600mm), chiều dài bao ngoài (xe cabin sát xi, không gồm thùng) tăng lên thành 12.000 mm (tăng 1.100mm) và khoảng cách từ sau cabin tới điểm cuối sát-xi chạm mốc 9.890 mm (tăng 1.165mm). Những điểm cải thiện này đã đáp ứng được thêm rất nhiều nhu cầu đóng thùng của khách hàng.

xe-hino-sieu-dai-10m

Thông số kỹ thuật cơ bản xe hino siêu dài FG8JT7A- UTL

Mã model:          FG8JT7A- UTL

Tổng tải trọng: 16.000 Kg

Tự trọng xe: 5.750 Kg

Chiều dài cơ sở: 7030 mm

Kích thước bao ngoài: 12,000 x 2,490 x 2,765 mm

Động cơ diezel HINO J08E-WE tuabin tăng nạp (Turbo intercooler) 6 xi lanh thẳng hàng.

Công suất cực đại 191 KW, mômen xoắn cựcđại: 794 N.m

Dung tích xi lanh: 7.684 Cc

Hộp số: MX06,6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc

Hệ thống phanh: Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng, cam phanh chữ S

Hệ thống lái: Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao

Cỡ lốp: 11.00R20

Điện ắc quy: 24V: (Loại ắc qui GS liên doanh nhật bản tại việt nam)

Cabin: Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị an toàn

Phanh phụ trợ: Phanh lò xo điều khiển khí nén tác dụng lên trục sau

Điều hòa: Denso 2 chiều, chất lượng cao

Khuyến mại ra mắt dòng xe hino siêu dài FG8JT7A-UTL

Trong tháng 9/2020 HINO VIỆT NAM đã ra mắt sản phẩm xe tải HINO series 500 Model FG8JT7A – UTL với kích thước thùng lên đến 10 m giành cho những khách hàng có nhu cầu vận tải những mặt hàng như xe máy, hàng nhẹ chiếm nhiều diện tích như xốp, tôn, hàng cấu kiện điện tử

Cùng đồng hành với khách hàng vượt qua mọi khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Hino Motors Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng mua xe tải Hino FG siêu dài (ultra long) với nội dung chi tiết như sau:

khuyến mại ra mắt xe tải hino sieu dài FG8jt7a-utl

 

Mức hỗ trợ: 20.000.000 vnđ / 1 xe

Thời gian chương trình: từ 01/08/2020 – 30/09/2020

Một số mẫu thùng xe hino siêu dài FG-UTL

xe-tai-hino-sieu-dai-thung-mui-bat-Fg8jt7a-utl

THÙNG MUI BẠT SIÊU DÀI FG8JT7A - TẢI TRỌNG KHOẢNG 7.5 TẤN - LÒNG THÙNG  ~ 10.000 x 2.380 x 2.150 mm

THÙNG CHỞ XE MÁY SIÊU DÀI FG8JT7A UTL  - TẢI TRỌNG ~ 6.6 TẤN - LÒNG THÙNG 10.010 x 2,380 x 2,600 mm

THÙNG KÍN FG8JT7A - UTL SIÊU DÀI  TẢI TRỌNG 7 TẤN

thùng xe siêu dài cấu kiện điện tử hino FG

THÙNG CẤU KIỆN ĐIỆN TỬ SIÊU DÀI FG8JT7A - UTL - TẢI TRONG ~ 6.8 TẤN - LÒNG THÙNG :9.980 x 2,380 x 2,580 mm

Để biết thêm thông tin về xe tải Hino FG SIÊU DÀI mới và chương trình khuyến mãi, xin quý khách vui lòng liên hệ đại lý chính hãng Hino gần nhất !

Bình luận bài viết

Tin tiêu điểm

Đăng kiểm làm luân phiên, giải quyết thủ tục nhanh gọn để phòng Covid-19

Cục Đăng kiểm VN hướng dẫn các trung tâm đăng kiểm thực hiện nhiều biện pháp phòng Covid-19 nghiêm ngặt cho nhân viên và khách đến kiểm định...

Áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cần lưu ý gì?

Thực hiện lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, mới đây, Bộ GTVT đã ban hành Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về khí thải mức 5 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới. Đây là mức cao nhất trong lộ trình đã đề ra đối với khí thải xe cơ giới sản xuất mới.

Áp dụng quy định mới, hàng vạn ôtô trượt tiêu chuẩn khí thải

Số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy, trong 4 tháng đầu năm 2021, có gần 26.000 xe ôtô được sản xuất giai đoạn 1999 - 2008 không đạt tiêu chuẩn khí thải trong lần kiểm tra đầu tiên và buộc phải khắc phục, sửa chữa. Đây là kết quả bước đầu khi Việt Nam bắt đầu áp dụng tiêu chuẩn khí thải mới.

Bỏ chặn đăng kiểm ô tô vi phạm: Phạt nguội không giảm hiệu quả

Nếu được thông qua thì tới đây, các xe ô tô vi phạm Luật Giao thông đường bộ mà bị “nợ” xử phạt sẽ không còn bị chặn đăng kiểm như hiện nay. Dù việc bỏ “chặn” đăng kiểm nhận được sự đồng thuận trong dư luận, nhưng cũng không ít e ngại, việc xử phạt nguội liệu có còn tác dụng?

Chỉ kiểm soát khí thải tiêu chuẩn Euro 5 với xe sản xuất mới

Theo lộ trình đã được Thủ tướng quyết định, từ ngày 1-1-2022, ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải ở mức Euro 5. Còn xe đang lưu hành không áp dụng kiểm định khí thải theo tiêu chuẩn này.
Xe chuyên dùng là gì? Mục đích sử dụng dòng xe này?

Xe chuyên dùng được thiết kế để hoàn thành các dạng công việc khác nhau, do công dụng và tính chất công việc của chúng không giống nhau, chúng có kết cấu cụ thể, cũng như được trang bị các thiết bị đặc biệt để hoàn thành các dạng công việc riêng, chính vì thế sẽ có rất nhiều dạng xe công dụng khác nhau nhằm mục đích phục vụ nhiều việc như: xe cứu hỏa, xe cứu thương, xe cẩu tự hành, xe ben, xe cứu hộ giao thông, xe ép rác, xe sân khấu lưu động, xe bồn chở xăng dầu, xe hút bụi đường, xe bửng nâng...