So sánh cẩu tự hành 3 tấn 4 đốt của những hãng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam

Lượt xem: 84

Dòng cẩu 3 tấn 4 đốt là sự lựa chọn hoàn hảo, lắp đặt được trên nhiều dòng xe tải, được nhiều khách hàng tin dùng.

Cẩu 3 tấn 4 đốt Soosan model SCS334

Dòng cẩu Soosan SCS334 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.  Cẩu 3 tấn 4 đốt SOOSAN SCS334 trang bị hệ thống điều khiển dễ dàng thao tác. Hệ thống bơm cẩu, ra cần với gia tốc vừa phải đảm bảo an toàn. Hệ thống chân chống cẩu là loại chân vuông vươn rộng chắc chắn.

Cẩu 3 tấn 4 đốt SOOSAN SCS334 trang bị một loạt các cảnh bảo quá tải, cảnh vảo quá tải cần, cảnh báo hết tời và một loạt các trang bị đảm bảo an toàn cho người vận hành. 

Cẩu 3 tấn 4 đốt SOOSAN SCS334 được sản xuất bằng thép Posco của Hàn Quốc- một trong những đất nước có nền công nghệ luyện kim hàng đầu thế giới. Cẩu 3 tấn 4 đốt SOOSAN SCS334 có sức nâng lớn nhất 3,2 tấn tại 2,6m. Khi vươn hết tầm với cần chiều dài đoạn cần có thể kéo dài nhất được 9,7m và khối lượng nâng khoảng 600 kg. Cẩu Soosan hạng nhẹ linh hoạt với khả năng đưa cần luồn lách vào những xưởng, kho hay là các khu vực miền núi rất hiệu quả.

Cẩu Unic 3 tấn 4 đốt UR-V344

Hiện nay trong giai đoạn đất nước đang công nghiệp hoá, hiện đại hoá thì nhu cầu về dòng xe chuyên dụng sử dụng trong các công việc như nâng, hạ, vận chuyển các loại hàng hoá nặng, cồng kềnh cho các công trình công nghiệp, vận tải ngày càng gia tăng. Nắm bắt được điều đó, hãng Furukuwa từ Nhật Bản cho ra đời dòng cần cẩu 3 tấn Unic URV, trong đó loại cẩu 3 tấn 4 đoạn là dòng sản phẩm tuyệt vời thuộc tầm trung về độ dài và chiều cao móc tối đa, cũng như bán kính làm việc.

Dòng cẩu Unic URV 3 tấn có 2 chân nhằm tăng khả năng chịu lực và giúp cân bằng trong quá trình vận hành. Khả năng nâng hạ thuỷ lực với độ nén lớn, bộ phận đầu móc được làm từ thép nguyên khối với độ chắc chắn cao, dây cáp có sức tải lớn, tuổi thọ rất lâu hơn 20 năm, cùng hệ thống điều khiển linh hoạt.

Với ưu thế là thương hiệu được ưa chuộng nhất trong những năm vừa qua, Cẩu Unic ngày càng tiến bộ hơn với nhiều mẫu mã đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Cẩu Unic 3 tấn 4 khúc (đoạn) 344 có tự trọng toàn bộ là 1,135 kg được lắp trên nền xe tải có kẹp chassis nhằm tăng độ cứng cho khung lắp cẩu. Cần có chiều cao làm việc tối đa là 11,4m (4 đoạn cần); Bán kính làm việc của 4 đoạn dao động từ 0,67 ~ 9,81m; Chiều dài cần đạt min/ max: 3,41 ~10,00m. Ưu điểm của dòng cần cẩu unic này là góc xoay 360 liên tục, không mất quá nhiều thời gian làm việc đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí nhiên liệu cung cấp cho hoạt động.

 

Cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt model TM-ZE304MH

Đi đầu trong lĩnh vực công nghệ Cần cẩu Tadano là một trong những nhà sản xuất các loại xe cần cẩu chuyên dụng di động lớn nhất thế giới. Với lịch sử hơn 60 năm,Tadano đã tạo được uy tín vững chắc về chất lượng sản phẩm, hỗ trợ sau bán hàng và đào tạo sản phẩm cho khách hàng. Cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt model TM-ZE304MH được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Nhật Bản.

Cẩu Tadano TM-ZE304MH là dòng cẩu được nhiều khách hàng lựa chọn với thiết kế 4 khúc có sức nâng tối đa là 3030 kg tại 2m3 và 250 kg tại 9m8, chiều dài cần tối đa 9m8, chiều cao nâng tối đa 11m4. Thiết kế đẹp mắt và nổi bật với màu xanh đặc trưng vô cùng thu hút, được khách hàng rất yêu mến, hơn nữa, cẩu hoạt động bền bỉ, linh hoạt và đảm bảo an toàn sẽ làm cho khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Cẩu Kanglim model KS734N 3 tấn 4 đốt

Cần cẩu tự hành Hàn Quốc - Kanglim KS734N được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng, phát điện, hậu cần, sửa chữa và xây dựng đường bộ, tiện ích, quảng cáo và các lĩnh vực khác của nền kinh tế quốc dân.

Cần cẩu tự hành - Kanglim KS734N  thiết kế nhỏ gọn và cơ động có khả năng xử lý an toàn tải trọng lên đến 3 tấn , đồng thời cung cấp khả năng nâng và giữ giỏ nâng người ở độ cao 11,3 M.
Các loại xe tải xe tải lắp ráp trong nước và nhập khẩu với nhiều loại cải tiến, đường sắt và các nền tảng khác thường được sử dụng làm bệ đỡ để lắp đặt Cần cẩu tự hành KANGLIM KS734N.

Cần tự hành 3 tấn - Kanglim KS734N được trang bị cần cẩu ống lồng 4 đoạn với hộp lục giác - 6 mặt với bán kính làm việc lớn nhất 9,8 mét. Hệ thống treo của móc kẹp tải là dây cáp, quyết định sự hiện diện của tời thủy lực trong kết cấu với khả năng nâng và hạ tải nghiêm ngặt theo phương thẳng đứng. Nhờ tính năng này, người điều khiển cần cẩu Kanglim KS734N thường tham gia cứu hộ khi đặt hàng hóa ở những nơi khó tiếp cận - sau hàng rào, trong hố và hố, dưới đường dốc và cầu.

Sự khác nhau về giá thành các loại cẩu 3 tấn 4 đốt

 

Bình luận bài viết

Tin tiêu điểm

Các yếu tố ảnh hưởng đến độ mòn lốp

Lốp xe là một bộ phận quan trọng trong hệ thống truyền động, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thông qua khi di chuyển trên các điều kiện đường khác nhau. Bài viết sau đây sẽ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến độ mòn lốp

Các yếu tố cân nhắc khi chọn xe tải xuất sứ nhật bản hoặc xe tải xuất sứ hàn quốc ?

Hai dòng xe tải nhật bản đại diện là HINO và ISUZU…. và xe tải hàn quốc có hyundai và Daewo …đã khẳng định được tiếng vang trên thị trường việt nam. Đồng thời đang phát triển ở giai đoạn mới của nền kinh tế thị trường, cũng như quy định đường bộ, giao thông của việt Nam…. các hãng xe đã thay đổi để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt hơn ……..

So sánh Cẩu 5 tấn 5 đốt Tadano, Unic, Soosan trên thị trường xe tải cẩu

Cẩu 5 tấn 5 đốt phù hợp nhất khi được lắp đặt trên xe tải hạng nặng. Ba thương hiệu cẩu 5 tấn 5 đốt nổi tiếng hiện nay là Tadano Nhật Bản, Unic Thái Lan và Soosan của Hàn Quốc.

Lý do động cơ nằm phía trước phổ biến hơn kiểu đặt giữa và đặt sau

Cấu hình động cơ đặt trước phổ biến nhất vì tính ứng dụng cao, trong khi động cơ nằm giữa và đặt sau ít gặp vì chế tạo phức tạp cũng như giá thành đắt đỏ hơn.

Cập nhật lại ngày đăng tin ( Refresh tin)

Cập nhật lại ngày đăng tin ( Refresh tin) để cập nhật lại ngày đăng tin mới nhất của các tin đã đăng trước đó.Hệ thống sẽ tự động UP tin theo các khung thời gian cụ thể mà người dùng mong muốn