TIN TỨC

Tốp 5 xe tải Jac gắn cẩu được khách hàng quan tâm khi lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe tải Jac khác nhau để quý khách có thể lựa phù hợp, với nhiều mức tải trọng hợp lý để lắp thêm cẩu. Có thể kể đến một số nền xe phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn như xe tải jac 4 chân k5, xe tải jac 5 chân k5, xe tải jac 6.4 tấn, xe tải jac 4t9, xe tải jac 8 tấn, xe tải jac 7t25, xe tải jac 10 tấn…

Chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới đã được ra đời thế nào?

Benz Patent Motorwagen là chiếc xe đầu tiên được công nhận là ô tô. Chiếc xe này đã thay thế những chiếc xe ngựa truyền thống.

Nhiều doanh nghiệp phân phối xăng dầu không ‘mặn mà’ bán xăng tiêu chuẩn Euro 5

Đầu năm 2022, đã có nhiều hãng xe “rục rịch” đưa nhiều mẫu xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tại thị trường Việt Nam. Nhưng, việc cung cấp loại xăng dầu đúng tiêu chuẩn khí thải EURO 5 hiện nay vẫn còn hạn chế, có rất ít doanh nghiệp tại các thành phố lớn “có hàng”.

Chuyển đổi số đối với ngành giao thông vận tải & logistics

Theo Quyết định 749/QĐ-TTg ngày 3/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ về "Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030," giao thông vận tải và logistics là một trong tám lĩnh vực ưu tiên chuyển đổi số. Nhưng chuyển đổi như thế nào là cả một vấn đề lớn cần phải phân tích, mổ xẻ.

Cần cẩu Tadano 2 tấn 3 đốt model TM-ZE263MH - chiếc cần cẩu dành riêng cho xe hạng nhẹ

"Cần cẩu Tadano TM-ZE263MH, với sức nâng/tầm với 2.630kg/1.6m, phù hợp xe tải hạng nhẹ di chuyển được trong các con phố nhỏ, hẹp"

Tình trạng thiếu hụt chip và tác động đối với các hãng xe ở Việt Nam

Nhiều hãng xe cho rằng ảnh hưởng của việc thiếu hụt chip là không đáng kể, vẫn đảm bảo việc hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như bàn giao xe cho khách hàng đúng tiến độ.

Loại xe ô tô nào sắp được miễn kiểm tra, thử nghiệm khí thải?

Từ 15/2/2021, một số trường hợp xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước và nhập khẩu mới được miễn kiểm tra, thử nghiệm khí thải...

Thị trường xe hai bánh Việt Nam lớn thứ 4 thế giới

Việt Nam là thị trường xe máy lớn thứ 4 thế giới và thứ 2 khu vực, sau Indonesia và doanh số xe bán ra. Thị trường Việt cũng cho thấy sự nổi lên cũng như tiềm năng của xe điện hai bánh.

Những điều xe máy cũ cần làm để đạt chuẩn khí thải

Các chuyên gia đưa ra một số gợi ý khi chăm sóc, bảo dưỡng xe máy cũ nhằm đạt chuẩn khí thải để bảo vệ môi trường.

Thương hiệu Việt và dấu ấn trên thị trường ôtô

Sau hơn 18 tháng gia nhập thị trường ôtô, VinFast đã để lại nhiều dấu ấn nhờ chất lượng tốt và chính sách bán hàng đề cao quyền lợi của người mua.

Báo giá cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt model TM-ZE304MH

Cẩu Tadano TM-ZE304MH có giá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Model TM-ZE304 MH có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 3030kg/2,5m và 480kg/9,8m (tầm với lớn nhất).

Thông số kỹ thuật cần cẩu Tadano TM ZE304 MH xuất xứ Nhật Bản

Cần cẩu Tadano có xuất xứ từ Nhật Bản là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ cần cẩu, thiết bị nâng. Cần cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt Model TM-ZE304MH có thông số kỹ thuật phù hợp với nhiều dòng xe tải.

Vẫn phổ biến thói quen trả phí đăng kiểm bằng tiền mặt

Khách đến đăng kiểm khá đa dạng, có người là chủ xe, người là lái xe thuê, song rất ít người đề nghị thanh toán bằng chuyển khoản hay quẹt thẻ.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h ngày 1/8

Sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương – Tài chính,Tại thị trường Việt Nam, sáng ngày 12/8 giá xăng dầu trên thị trường không cao hơn mức giá: Xăng E5RON92 không cao hơn 23.725 đồng/lít. Dầu diesel không cao hơn 22.908 đồng/lít.

Bộ Giao Thông chỉ đạo gấp liên quan hiện tượng kích hoạt thẻ ETC ảo lấy doanh số

Trước phản ánh của nhiều chủ xe về việc xe bị tự động đăng ký sử dụng dịch vụ của Epass, trong khi chủ xe không hay biết và nghi ngờ có hiện tượng nhân viên chạy doanh số dán thẻ bất chấp mong muốn của chủ phương tiện gây bức xúc.

Xe điện hay xe xăng dễ bốc cháy hơn?

Xe ô tô chạy bằng điện hay xe ô tô chạy bằng xăng dễ bắt cháy hơn? Đó là một câu hỏi mà nhiều người đã đặt ra, đặc biệt trong kỷ nguyên xe điện đang lên ngôi...

Nghịch lý xuất siêu linh kiện ô tô

Mỗi năm, Việt Nam xuất khẩu hàng tỷ USD linh phụ kiện ô tô nhưng hầu hết các doanh nghiệp trong nước phải nhập khẩu loại hàng này để lắp ráp.

Áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cần lưu ý gì?

Thực hiện lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, mới đây, Bộ GTVT đã ban hành Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về khí thải mức 5 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới. Đây là mức cao nhất trong lộ trình đã đề ra đối với khí thải xe cơ giới sản xuất mới.

Thiếu hụt chip đẩy ngành sản xuất ôtô rơi vào cảnh ăn không ngồi rồi

Do thiếu hụt chip, Renault có thể phải giảm ít nhất 100.000 chiếc xe lắp mới trong năm nay; trong khi hàng nghìn lao động của Volkswagen và Mercedes bị giảm giờ làm hoặc thất nghiệp tạm thời.

Tiêu chuẩn khí thải Euro 7 - rào cản với xe chạy xăng, dầu

Euro 7 sẽ tiếp tục giảm lượng khí thải có hại cho môi trường tối đa cho phép và dự kiến ​​sẽ có hiệu lực sớm nhất vào năm 2025.