TRANG TIN Ô TÔ

Audi RS5 thế hệ mới cực ngầu với gói độ ABT RS5-R

Trước thềm triển lãm Geneva sắp diễn ra, hãng độ ABT từ Đức đã tung ra gói nâng cấp dành riêng cho dòng coupe hiệu năng cao Audi RS5, khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngắm siêu xe điện của hãng SONY

Mới đây tại sự kiện điện tử tiêu dùng lớn nhất nửa đầu năm 2020 (CES 20), hãng SONY đã giới thiệu “mẫu siêu xe điện” của mình. Siêu xe điện của hãng SONY mang kiểu dáng Sedan sử dụng động cơ điện hoàn toàn có tên gọi Vision-S.

Honda City 2021 lộ diện hình ảnh trước ngày ra mắt

Honda City 2021 chắc chắn hứa hẹn sẽ là mẫu xe khuấy động thị trường ô tô Việt mạnh mẽ vào dịp cuối năm nay. Khi mà chưa ra mắt đã có rò rỉ hình ảnh diện mạo của Honda City 2021 từ sự kiện nội bộ đến từ phía Honda Việt Nam.

Thợ Việt biến Toyota Fortuner thành “Boeing mặt đất”

Chiếc Toyota Fortuner tại TP. HCM được bỏ hàng ghế cuối, thay ghế sau bằng loại của Lexus, tích hợp massage và nhiều trang bị phục vụ ông chủ.

Cận cảnh Land Rover Defender độ tiện nghi mà không “mất chất“

Giữ nguyên những nét đặc trưng của Land Rover Defender, hãng độ East Coast Defender đã nâng cấp toàn diện lại chiếc xe với ngoại hình phong trần và nội thất tiện nghi.

Hệ thống khí động học Porsche Active Aerodynamics của siêu xe 911 Turbo S 2021 có gì đặc biệt?

Khi di chuyển ở tốc độ cao, ôtô chịu ảnh hưởng bởi nhiều lực cản khác nhau: lực cản lăn, lực quán tính, lực cản gió,… Để hạn chế các loại lực cản trên, không chỉ Porsche mà nhiều hãng xe khác đã phát triển khí động học khác nhau. Trên chiếc 911 Turbo S 2021 vừa ra mắt, hệ thống khí động học Porsche Active Aerodynamics mới được trình làng, tối ưu hơn hệ thống cũ.

Siêu xe Project Chaos 3.000 mã lực đang tạo ra những lời hứa điên rồ

Dự án siêu xe Project Chaos của Spyros Panopoulos – Một trung tâm nghiên cứu và phát triển cho các ứng dụng ô tô, cũng như quân đội, hàng không vũ trụ và hải quân có trụ sở tại Hy Lạp, đang thu hút sự chú ý lớn của giới yêu xe. Bởi nó là một hypercar sức mạnh “khủng”.

SCC Tuatara soán ngôi vương siêu xe nhanh nhất thế giới của Koenigsegg Agera RS

Shelby SuperCars/ SSC Tuatara vừa xác lập một kỷ lục mới. Siêu xe này chạm mốc tốc độ 532,93 km/h trong lần chạy thử, chính thức soán ngôi vị “xe thương mại nhanh nhất thế giới”của Koenigsegg Agera RS đã duy trì trong hơn 3 năm qua.

Volkswagen Golf R độ theo phiên bản cảnh sát Đức

Chiếc hatchback Volkswagen Golf R vừa được hãng độ Oettinger nâng cấp lên đến 400 mã lực để trở thành xe cảnh sát thực thụ.

So sánh phanh tay cơ khí và phanh tay điện tử

Phanh tay điện tử đang dần thay thế phanh tay cơ khí vì sự tiện ích và dựa trên sự ra đời của nó là hạn chế những nhược điểm của phanh tay cơ khí.

Tìm hiểu về phanh đĩa

Hầu hết các xe đời mới đều được trang bị phanh đĩa ở các bánh trước và một số khác được trang bị trên cả 4 bánh. Phanh đĩa gồm 3 phần chính: đĩa phanh, má phanh và cùm kẹp phanh. Cùm kẹp phanh giữ các má phanh và ép chúng tỳ lên mặt đĩa phanh để tạo lực phanh

Những điều thú vị không phải ai cũng biết về thế giới ô tô

Giống như các lĩnh vực khác, thế giới của những chiếc ô tô cũng có muôn vàn những điều lý thú dành cho những người muốn tìm hiểu. Hãy cùng khám phá một số sự thật thú vị mà không phải ai cũng biết đến.

Tin tức : Kia quyết định thay đổi logo để làm mới thương hiệu, Bentley sắp về 'dưới trướng' Audi

Trong chiến dịch phát triển thương hiệu, Kia đã thay đổi logo truyền thống và tập trung sản xuất các mẫu xe điện.

Ấn Độ cấm ôtô để giảm ô nhiễm

Chính quyền thủ đô New Delhi ban hành lệnh cấm ôtô có biển số lẻ lưu thông trên đường phố.

Khám phá những công nghệ trên xe ô tô hiện đại ngày nay

Có những tùy chọn khiến một chiếc ôtô trở nên đắt đỏ hơn, nhưng cũng có những tùy chọn hợp túi tiền song cũng đủ làm chiếc xế hộp của bạn trở nên tiện ích và an toàn.

Những chi tiết thường dễ hư hỏng nhất trên xe ô tô

Lốp, lazăng, đèn chiếu sáng, gạt mưa, gioăng kính… được cho là những bộ phận hay hỏng nhất trên ô tô.

Hyundai Motor Group phát triển túi khí khu trung tâm

Hyundai Motor Group đã phát triển một túi khí ở khu trung tâm để bổ sung sự bảo vệ, ngăn không cho người lái và người ngồi ghế bên gặp va chạm.

Top 7 mẫu xe điện mới với ý tưởng concept “đỉnh” nhất

Danh sách các ý tưởng xe điện concept đỉnh nhất hiện nay.Sự trở lại của mẫu xe này sẽ mang đến lựa chọn mới cho người tiêu dùng
123