TRANG TIN Ô TÔ

Nên mua ô tô máy xăng hay máy dầu?

Hiện nay trên thị trường ô tô có nhiều mẫu xe có 2 tùy chọn động cơ theo loại nhiên liệu. Điều này khiến nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua xe phân vân không biết nên mua ô tô máy xăng hay máy dầu?. Vậy hãy cũng xetai123.vn phân tích 2 tùy chọn động cơ này.

Ferrari và Tesla triệu hồi các xe do lỗi từ các nhà cung ứng

Ferrari triệu hồi xe vì lỗi sản xuất từ nhà cung ứng. Cụ thể, hơn 1.000 siêu xe 812 SuperFast đã gặp phải vấn đề nghiêm trọng, kính sau xe có thể bay mất bất cứ lúc nào.

Ford Escape vượt mức khí thải cho phép tại châu Âu

Với việc biến thể Escape plug-in hybrid tại châu Âu không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mới, hãng xe Mỹ buộc phải mua lại định mức phát thải từ nhà xuất khác.

Xe concept và những điều thú vị

Xe concept, một khái niệm không còn xa lạ, luôn mang đến những bất ngờ bởi những công nghệ hiện đại và kiểu dáng sáng tạo mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vậy bạn đã biết gì về xe concept. Cùng nhau tìm hiểu về những điều thú vị xung quanh xe concept và cách một chiếc xe concept!

Hyundai thể hiện tham vọng đứng đầu thị trường xe điện với Ioniq EV

Hyundai đang tìm cách trở thành một nhà sản xuất lớn tại châu Âu về phân khúc xe điện và thương hiệu Ioniq EV mới của hãng có thể sẽ giúp mục tiêu này trở nên gần hơn.

Toyota được vinh danh là thương hiệu giá trị nhất năm 2020

Cách đây vài tháng, Toyota đã được xếp hạng thương hiệu ôtô giá trị nhất năm 2020 bởi Brandz. Giờ đây, thương hiệu Nhật Bản lại được vinh danh là thương hiệu giá trị nhất bởi Interbrand.

Hyundai, Kia đạt thỏa thuận bồi thường 760 triệu USD vì lỗi cháy động cơ cho khách hàng

Chủ sở hữu sẽ nhận được bồi thường tiền mặt và nhiều biện pháp bảo vệ bổ sung khác cho hơn 4 triệu xe với các động cơ bị ảnh hưởng, có thể gây cháy nổ cho xe từ Hyundai và Kia.

Công nghệ an toàn - “Chìa khóa” để Toyota chinh phục khách hàng thời 4.0

Các mẫu xe phiên bản 2020 của Corolla Cross, Hilux hay Fortuner đều được Toyota trang bị hàng loạt công nghệ an toàn chủ động và bị động, mang đến sự an tâm và hài lòng cho người dùng trong kỷ nguyên số.

10 mẫu xe được đánh giá an toàn nhất năm 2020

Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc IIHS của Mỹ vừa đưa ra danh sách những chiếc xe được đánh giá an toàn nhất của năm dựa trên nhiều tiêu chí.

Đan Mạch có thể tổn hại tài chính nghiêm trọng vì tham vọng điện hóa ô tô

Đan Mạch đã đặt ra mục tiêu đầy tham vọng là đến năm 2050 nước này không có khí thải phương tiện.
123