XE CUỐN ÉP RÁC 21 KHỐI HINO FM8JN7A GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

XE CUỐN ÉP RÁC 21 KHỐI HINO FM8JN7A GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
XE CUỐN ÉP RÁC 21 KHỐI HINO FM8JN7A GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
XE CUỐN ÉP RÁC 21 KHỐI HINO FM8JN7A GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
XE CUỐN ÉP RÁC 21 KHỐI HINO FM8JN7A GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Loại phương tiện: Xe ép và chở rác

  • Nhãn hiệu: HINO
  • Tình trạng: Mới
  • Đời xe: 2021
  • Giá: 0 đ

Thông số cơ bản

Tải trọng hàng hóa tham gia giao thông:10400 Kg

Khối lượng toàn bộ tham gia giao thông:24000 Kg

Kích thước bao ngoài (DxRxC) mm:8800 x 2500 x 3530

Kích thước thùng hàng (DxRxC) mm:4070/3810 x 2300/1960 x 2120

Chiều dài cơ sở: mm

Cỡ lốp: 11.00R20

Thông số khác

Khối lượng bản thân (Tự trọng):13405 Kg

Khối lượng hàng hóa kéo theo:0 Kg

Động cơ:JO8E-WD

Dung tích xilanh (cm3):7684

Công suất:206(KW)/2500vph

Tiêu chuẩn khí thải:Khí thải euro4

Xe cuốn ép rác 21 khối Hino FM8JN7A là dòng sản phẩm có thể tích lớn, không kén rác, phù hợp với những khu đô thị, khu công nghiệp lớn, giúp vận chuyển rác từ khu tập kết đến nơi xử lý nhanh chóng, tiện lợi, không làm mất mĩ quan đường phố cũng như giải quyết được vấn đề môi trường nhanh chóng. Xe được trang bị cơ cấu ép rác và hệ thông xi lanh thủy lực cùng hệ thống chống chảy, chống rỉ nước hiệu quả, giải quyết được vấn đề nan giải của các dòng xe cuốn ép rác hiện nay.
Đáp ứng các nhu cầu đó,
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cơ Khí Ô tô Việt Đăng ( chuyên sản xuất & phân phối các dòng xe môi trường , xe chuyên dùng đã cho ra đời Xe cuốn ép rác 21 khối Hino FM8JN7A phục vụ mọi mục đích , yêu cầu của quý khách hàng.
Đặc điểm nổi bật của xe cuốn ép rác 21 khối Hino FM8JN7A 
Mỗi người trong chúng ta đều sống cùng một bầu không khí và lượng không khí đó có sạch hay không đều phụ thuộc rất nhiều vào môi trường tự nhiên. Tuy vậy, con người được xem như là một yếu tố làm ảnh hưởng trực tiếp đến sự biến đổi của môi trường. Chúng ta có thể nâng cao được chất lượng sống của mình hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự ý thức, kinh nghiệm của mình để có thể tìm được tiếng nói chung với môi trường sống xung quanh chúng ta. Đến nay, con người cũng đã hoàn thành tốt nghĩa vụ nâng cao bảo vệ quyền lợi môi trường thông qua việc sử dụng các trang thiết bị vận chuyển nguồn rác thải gây ô nhiễm đến nơi xử lý và tái tạo để chúng không còn là các tác nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Một trong những thay đổi lớn đã đưa Việt Nam vào danh sách những quốc gia văn minh, xanh sạch đẹp đó chính là việc đưa vào hoạt động chiếc xe cuốn ép rác 21 khối Hino FM8JN7A. Đây là phiên bản xe ép rác 3 chân đời mới của Hino được thiết kế 2 cầu thật và ứng dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vào động cơ giúp cho xe thực hiện tốt sứ mệnh bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, những cải thiện và nâng cấp về thiết kế đã khiến cho xe ép rác Hino trở thành phiên bản bán chạy nhất trong suốt thời gian vừa qua nhưng giá xe cuốn ép rác Hino vẫn đảm bảo cạnh tranh, phù hợp với người tiêu dùng.
Phong cách thời thượng chỉ có ở Hino FM
Các chiến lược thu hút khách hàng chưa bao giờ là thừa ở bất kỳ những nhãn hiệu muốn thành công và đưa sản phẩm của mình tiến gần hơn đến khách hàng. Do đó, việc cải tiến thiết kế sao cho phù hợp với thời đại và nâng cấp những tính năng mới là một trong những tính toán mà thương hiệu Hino đã đề ra trong những năm gần đây. Cụ thể, chúng ta có thể chiêm nghiệm thông qua phiên bản cải tiến của xe cuốn ép rác 21 khối Hino FM8JN7A. Dòng xe bồn này ra đời mang hình thức mạnh mẽ, cứng cáp và có phần hiện đại, tinh tế hơn hẳn so với những phiên bản thời kỳ đầu của Hino. Do đó, Hino FM chưa bao giờ lỗi mốt khi so sánh với các dòng xe tải cùng phân khúc. Có thể nói, phiên bản ngoại thất kỳ này của xe ép rác vẫn mang thiết kế cabin vuông vức đầy bản lĩnh, thế nhưng, thiết kế mặt ga lăng đã thay đổi ngoạn mục với phần nhìn đặc sắc hơn hẳn thông qua các thanh nhựa trải dài mang kích thước lớn hơn hẳn, kèm theo là các lưới tản nhiệt bên trong giúp lưu thông gió và làm mát động cơ xe một cách nhanh chóng. Mặt ga lăng ôm trọn logo Hino chính diện bắt mắt, mạ crom sáng trọng. Đây là điểm nhấn sáng tạo khiến cho Hino FM chưa bao giờ là nhàm chán trong mắt người nhìn. Cụm đèn chiếu sáng trên xe đã có pha cải tiến cực kỳ táo bạo khi hạ thấp vị trí của cụm đèn pha xe, nhờ đó, xe sẽ hạn chế được tình trạng phản xạ ánh sáng trực tiếp, gây cản trở giao thông cho người dối diện.
Luôn đề cao sự tiện nghi cho người dùng
Khoang nội thất xe cuốn ép rác 22 khối Hino FM8JN7A giờ đây cũng đã được điều chỉnh sao cho tiện nghi và thoải mái hơn dành cho người sử dụng. Toàn bộ các bộ phận bên trong khoang nội thất của dòng xe đều được bao phủ bởi lớp da nhân tạo nhằm mang đến cho chúng ta một phiên bản nội thất xe cực kỳ sang trọng, đẳng cấp khiến cho bạn phải thích thú ngay khi bước vào xe. Xe cuốn ép rác rộng rãi dành cho 3 người ngồi và có thêm 1 giường nằm giúp bạn ngả lưng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ghế lái có thiết kế điều chỉnh 4 chiều kèm theo thiết kế cân chỉnh bởi giảm chấn bằng hơi, lò xo, nhờ đó, bạn có thể vô tư điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp và thoải mái nhất khi vận hành trên xe. Các thiết bị phụ trợ cho bạn trong những giờ phút làm việc căng thẳng, mệt mỏi đều là những thiết bị giải trí cao cấp với dàn âm thanh hiện đại sẽ là người bạn tốt cho những chuyến đi dài của bạn
Khả năng bứt phá với khối động cơ Euro 4
Động cơ xe cuốn ép rác 21 khối Hino FM8JN7A là một phiên bản thành công khi mang đến cho bạn khả năng chở hàng vượt trội và những bước chuyển mình mạnh mẽ khi băng qua các tuyến đường khó khăn, khúc khuỷu. Áp dụng cho xe ép rác chuyên dụng là khối động cơ Euro 4 J08E-WD cực kỳ mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Bạn có biết vì sao không? Bởi lẽ, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 này được Chính Phủ đề ra vào hoạt động các dòng xe nhằm mang đến hiệu quả vận hành thân thiện hơn với môi trường, hạn chế các khí thải gây ô nhiễm ra ngoài không khí, đặc biệt, sự kết hợp giữa công nghệ phun nhiên liệu điện tử, hệ thống phun đa điểm được điều khiển bởi ECU và turbo tăng áp đã mang đến công suất cực đại của dòng xe lên tới 206 kW/ 2500 v/ph, nhờ đó, xe tăng tốc hiệu quả trên mọi cung đường.
Thùng xe cuốn ép rác 21 khối Hino FM8JN7A 
Thùng ép rác của xe Hino FM8JN7A mang thể tích khá lớn giúp bạn chứa đựng được số lượng lớn rác thải cần phân hủy và tái chế. Bên cạnh đó, thùng xe còn được đóng chắc và bền từ vật liệu thép hợp kim với ưu điểm vượt trội trong khả năng chịu ăn mòn và chống oxy hóa tốt. Bởi lẽ, rác thải là một trong những loại dễ dàng gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng xấu đến cảnh quan thiên nhiên, do vậy, thùng được đóng kín và chắc chắn để tránh tình trạng rác thải rơi ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Hệ thống điều khiển cuốn ép rác của thùng xe được thiết kế hoàn toàn thông minh và mang chức năng đa dạng, hiện đại trong việc cuốn ép rác nhanh chóng. Ngoài ra, thiết kế phần thùng hàng của xe còn dễ dàng trong các thao tác vệ sinh và lau chùi giúp bạn có thể giải quyết các chất bẩn còn tồn đọng lại trong thùng hàng một cách nhanh chóng.

Tại sao nên mua xe cuốn ép rác 21 khối Hino FM8JN7A của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cơ Khí Ô tô Việt Đăng?
> Đây là một đơn vị uy tín , luôn lấy chất lượng xe và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm
> Giá cả tốt nhất thị trường
> Chính sách bảo hành tốt cùng nhiều chương trình khuyến mại lớn khi mua xe
> Bảo hành: Xe ép rác 21 Khối HINO FM8JN7A  được bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao, không hạn chế số Km sử dụng. 
> Bảo trì bảo dưỡng: Xe được bảo dưỡng định kì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất HINO.
 
Để nhận báo giá chi tiết về sản phẩm , xin quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CƠ KHÍ Ô TÔ VIỆT ĐĂNG ****HINO VIỆT ĐĂNG - ĐẠI LÝ 3S HINO***** ( Mr Trí - 0902.113.929 )
1. Showroom Thanh Trì : Km2, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP.Hà Nội.

2. Showroom Sóc Sơn  : Km số 9 + 400, quốc lộ 2, Thanh Xuân, Huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội.

3. Showroom Nghệ An  : Quốc lộ 1A, Khu kinh tế Đông Nam, Nghi Thuận, Nghi Lộc, Nghệ An.

Ý kiến bình luận Xe ép và chở rác HINO 2021

Để lại câu hỏi hoặc bình luận Đăng nhập

XE HINO XZU730 GẮN CẨU TỰ HÀNH TADANO TM-ZE304MH

Xe tải cẩu tự hành

Mới

2022

1.295 tỉ

14/07/2023

Hà Nội

XE TẢI ISUZU FRR90-NE4 GẮN CẨU TADANO TM-ZE304MH

Xe tải cẩu tự hành

Mới

2022

1.415 tỉ

14/07/2023

Hà Nội

XE HINO FL8JT7A LẮP CẨU TADANO TM-ZE304MH

Xe tải cẩu tự hành

Mới

2023

2.243 tỉ

14/07/2023

Hà Nội

1.243 tỉ

11/01/2023

Hà Nội

Bán xe FG8JP7A mới - thùng lửng dài 7,4 m

Xe tải thùng lửng

Mới

2020

1352 đ

29/06/2023

Hà Nội