XE CUỐN ÉP RÁC 9 KHỐI HYUNDAI MIGHTY 110SP MỚI 100% , CHẤT LƯỢNG CAO

XE CUỐN ÉP RÁC 9 KHỐI HYUNDAI MIGHTY 110SP MỚI 100% , CHẤT LƯỢNG CAO
XE CUỐN ÉP RÁC 9 KHỐI HYUNDAI MIGHTY 110SP MỚI 100% , CHẤT LƯỢNG CAO
XE CUỐN ÉP RÁC 9 KHỐI HYUNDAI MIGHTY 110SP MỚI 100% , CHẤT LƯỢNG CAO
XE CUỐN ÉP RÁC 9 KHỐI HYUNDAI MIGHTY 110SP MỚI 100% , CHẤT LƯỢNG CAO

Loại phương tiện: Xe ép và chở rác

  • Nhãn hiệu: HYUNDAI
  • Tình trạng: Mới
  • Đời xe: 2021
  • Giá: 0 đ

Thông số cơ bản

Tải trọng hàng hóa tham gia giao thông:4100 Kg

Khối lượng toàn bộ tham gia giao thông:10600 Kg

Kích thước bao ngoài (DxRxC) mm:7030 x 2200 x 2960

Kích thước thùng hàng (DxRxC) mm:7030 x 2200 x 2960

Chiều dài cơ sở:3775 mm

Cỡ lốp: 8.25 -16

Thông số khác

Khối lượng bản thân (Tự trọng):6305 Kg

Khối lượng hàng hóa kéo theo:0 Kg

Động cơ:D4GA

Dung tích xilanh (cm3):3933

Công suất:110(KW)/2500vph

Tiêu chuẩn khí thải:Khí thải euro4

Xe cuốn ép chở rác 9 khối Hyundai 110SP, giải pháp xe môi trường chất lượng cho doanh nghiệp
Xe cuốn ép rác 9 Khối Hyundai Mighty 110SP
Giữ gìn vệ sinh môi trường đang là trọng tâm của nhiều đơn vị, trong đó, có cả nhà nước, và các doanh nghiệp. Chính vì thế, việc trang bị các phương tiện hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh và làm sạch môi trường là điều rất cần thiết. Trong đó, sản phẩm xe chở rác môi trường là một sản phẩm cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực vệ sinh môi trường mà không một đơn vị nào có thể thiếu được.
Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm xe môi trường chất lượng không phải là việc dễ dàng. Công ty TNHH TMDV Cơ khí ô tô Việt Đăng xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng trên toàn quốc, dòng sản phẩm Xe cuốn ép rác cực chất lượng được công ty chúng tôi trực tiếp đóng mới và phân phối tới khách hàng trên thị trường, đó chính là Xe cuốn ép rác 9 khối Hyundai 110SP.
Đây là xe được sản xuất bởi liên doanh xe thương mại Thành Công, với linh kiện 100% nhập khẩu từ Hyundai Motors, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Trên nền cơ sở của dòng xe tải chất lượng này, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cơ Khí Ô tô Việt Đăng đã nghiên cứu, thiết kế và đóng mới thùng cuốn ép chở rác, để mang tới cho quý khách một giải pháp dọn vệ sinh môi trường chất lượng số 1 trên thị trường hiện nay.
Xe tải Hyundai New Mighty 110SP là dòng sản phẩm hoàn toàn mới, với động cơ công suất lớn, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, giúp xe có thể hoạt động ổn định, bền bỉ, mạnh mẽ , mang lại hiệu suất làm việc cực cao. Thêm vào đó, thùng cuốn ép rác được chúng tôi đóng mới bằng các linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, nên chất lượng cực kỳ đảm bảo, đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của quý khách về xe cuốn ép chở rác hiện nay.
Thêm vào đó, với thiết kế cực khoa học, nên xe có thể di chuyển dễ dàng tới các điểm tập hợp rác và vận chuyển đi các nơi khác. Cùng với đó là tiêu chuẩn khí thải Euro4 được trang bị theo xe cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Giới thiệu tổng quan về xe tải Xe cuốn ép rác 9 Khối Hyundai 110SP
Tổng quan về xe cơ sở Hyundai 110SP
Bề ngoài của xe tải Mighty 110S mang dáng dấp khỏe khoắn và hiện đại, gọn gàng. Với ngôn ngữ thiết kế thừa hưởng từ Hyundai Motor, Mighty 110S sở hữu ngoại thất đầy tính khí động học , giúp tối đa hóa khi di chuyển. Nổi bật phía đầu xe là cụm đèn pha xếp chồng quen thuộc, với bóng kép halogen mang tới khả năng chiếu sáng tuyệt vời. Các đèn cảnh báo được bố trí hợp lý , khoa học, giúp xe phía trước có thể nhận rõ được sự cảnh báo từ tài xế khi đang di chuyển. Xe được trang bị đèn sương mù tiện lợi, cũng có thể dùng làm đèn chạy ban ngày cũng rất hợp lý.
Chính giữa vẫn là logo Hyundai nổi bật, bên dưới là lưới tản nhiệt được hơi bo tròn, đi cùng với đó là các đường gân dập nổi phía đầu xe, tạo nên vẻ mạnh mẽ và hầm hố cho Mighty 110S. Gương xe được bố trí ở vị trí thuận tiện  nhất, giúp tài xế quan sát rõ ràng phía sau xe, hạn chế điểm mù, đảm bảo an toàn khi di chuyển.
Xe được trang bị 3 màu, đó là màu trắng, xám và xanh cửu long. Xe được sơn bằng buồng sơn tĩnh điện công nghệ cực kỳ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo xe sáng bóng như mới dù sử dụng nhiều năm. Cam kết không bong, tróc, hoặc phai màu như các dòng xe kém chất lượng khác. Vỏ xe được làm bằng thép có khả năng chịu lực vượt trội, giảm móp méo khi va chạm , bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe.
Hyundai luôn đi đầu trong việc tạo sự thoải mái và hài lòng khi lái xe cho tài xế, và Mighty 110S cũng không nằm ngoài lệ. Nội thất của xe khiến bất cứ tài xế nào khi bước vào khoang cabin cũng phải gật gù ưng ý. Không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng, tầm nhìn kính chắn gió góc rất rộng, quan sát hoàn toàn phía trước.
Tablo được bố trí thuận tiện cho người lái với bảng điều khiển thuận lợi, dễ điều khiển.Xe được trang bị 3 ghế ngồi bọc nỉ. vô lăng trợ lực, điều chỉnh theo hướng ngồi của tài xế. Hệ thống điều hòa chỉnh tay với khả năng làm lạnh cực nhanh là ưu điểm nổi trội nhất của xe. Khả năng làm mát nhanh, cùng với nhiều khe gió, điều chỉnh đa năng, giúp xua tan ngay lập tức không khí ngột ngạt bên trong xe.
Ngoài ra, hệ thống giải trí với AM/FM/Radio, đi cùng với hàng loạt các thiết bị giúp kết nối đa phương tiện khác như USB, AUX, cũng được trang bị đầy đủ cho xe. Thêm vào đó, hàng loạt các tiện nghi khác cũng đi kèm như kính chỉnh điện, hộc để đồ trung tâm, cửa, ghế phụ… cũng rất được lòng các tài xế.
Hyundai Mighty 110SP sử dụng động cơ D4GA, Diesel, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước. Động cơ này sản sinh ra công suất cực đại 140 PS, đi kèm với dung tích xi lanh lên tới 3933cc, giúp Mighty 110S hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong một thời gian dài mà không cần nghỉ. Đó cũng chính là ưu điểm nổi bật của động cơ Hyundai mà các động cơ khác không có được.Xe được trang bị hộp số sàn, 5 tiến 1 lùi, mang tới khả năng vận hành dễ dàng cho tài xế. Thêm vào đó, Thành Công Group cũng trang bị cho Mighty 110S tiêu chuẩn khí thải Euro4, rất thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.
Xe được trang bị nhiều tiêu chuẩn an toàn vượt trội như hệ thống chống bó cứng phanh ABS,phân phối lực phanh điện tử EBD, đặc biệt là hệ thống phanh khí xả, hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV), giúp mang lại khả năng vận hành an toàn cực cao cho xe trên mọi cung đường, kể cả đường đèo, đồi núi….

Tổng quan về thiết bị chuyên dụng Xe cuốn ép rác 9 khối Hyundai Mighty 110SP
Thùng xe cuốn ép rác được công ty chúng tôi trực tiếp đóng mới, với tiêu chuẩn kỹ thuật được đảm bảo chắc chắn mang tới sản phẩm thùng cuốn ép rác chất lượng vượt trội cho khách hàng. Vật liệu sàn, vách, nóc, bàn lùa xả rác, khung xương, Vật liệu lòng máng, vách, lưỡi, bàn ép, khung xương, tay trượt tấm ép của thùng cuốn ép rác này được chúng tôi đóng bằng Thép cường lực ATOS-60 chuyên dụng nhập khẩu từ Posco Hàn Quốc (Cường độ 600KN/mm2, chịu tác động môi trường axit)
Ngoài ra, các linh kiện khác cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Ý về để đảm bảo thùng cuốn ép rác có chất lượng tốt nhất như Van thủy lực GALTECH , bơm thủy lực CASSAPA, Xy lanh thủy lực, Tuy ô thủy lực, Hệ thống càng gắp…

* Tại sao mua xe cuốn ép rác 9 khối Hyundai Mighty 110SP tại Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cơ Khí Ô tô Việt Đăng ?
•    Hỗ trợ mua xe trả góp tới 80% giá trị xe
•    Hỗ trợ thủ tục ngân hàng, hồ sơ vay nhanh nhất
•    Không cần chứng minh thu nhập tài chính
•    Hỗ trợ dịch vụ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, làm biển Hà Nội
•    Hỗ trợ giao xe tận nhà
•    Cam kết giá tốt nhất thị trường
 
Hãy liên hệ ngay hôm nay để được mua xe cuốn ép rác 9 khối Hyundai 110SP tốt nhất :
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CƠ KHÍ Ô TÔ VIỆT ĐĂNG ****HINO VIỆT ĐĂNG - ĐẠI LÝ 3S HINO***** ( Mr Trí - 0902.113.929 )
1. Showroom Thanh Trì : Km2, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP.Hà Nội.

2. Showroom Sóc Sơn  : Km số 9 + 400, quốc lộ 2, Thanh Xuân, Huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội.

3. Showroom Nghệ An  : Quốc lộ 1A, Khu kinh tế Đông Nam, Nghi Thuận, Nghi Lộc, Nghệ An.

Ý kiến bình luận Xe ép và chở rác HYUNDAI 2021

Để lại câu hỏi hoặc bình luận Đăng nhập

XE HINO XZU730 GẮN CẨU TỰ HÀNH TADANO TM-ZE304MH

Xe tải cẩu tự hành

Mới

2022

1.295 tỉ

14/07/2023

Hà Nội

XE TẢI ISUZU FRR90-NE4 GẮN CẨU TADANO TM-ZE304MH

Xe tải cẩu tự hành

Mới

2022

1.415 tỉ

14/07/2023

Hà Nội

XE HINO FL8JT7A LẮP CẨU TADANO TM-ZE304MH

Xe tải cẩu tự hành

Mới

2023

2.243 tỉ

14/07/2023

Hà Nội

1.243 tỉ

11/01/2023

Hà Nội

Bán xe FG8JP7A mới - thùng lửng dài 7,4 m

Xe tải thùng lửng

Mới

2020

1352 đ

29/06/2023

Hà Nội