Xe đầu kéo Hyundai HD1000 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc , giá tốt nhất

Xe đầu kéo Hyundai HD1000 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc , giá tốt nhất
Xe đầu kéo Hyundai HD1000 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc , giá tốt nhất
Xe đầu kéo Hyundai HD1000 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc , giá tốt nhất
Xe đầu kéo Hyundai HD1000 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc , giá tốt nhất
Xe đầu kéo Hyundai HD1000 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc , giá tốt nhất
Xe đầu kéo Hyundai HD1000 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc , giá tốt nhất

Loại phương tiện: Xe đầu kéo

  • Nhãn hiệu: HYUNDAI
  • Tình trạng: Mới
  • Đời xe: 2020
  • Giá: 2,015,000,000 đ

Thông số cơ bản

Tải trọng hàng hóa tham gia giao thông:14700 Kg

Khối lượng toàn bộ tham gia giao thông:23790 Kg

Kích thước bao ngoài (DxRxC) mm:6865 x 2495 x 3130

Kích thước thùng hàng (DxRxC) mm:

Chiều dài cơ sở:3050 + 1300 mm

Cỡ lốp: 12R 22.5 – 16PR

Thông số khác

Khối lượng bản thân (Tự trọng):8960 Kg

Khối lượng hàng hóa kéo theo:38700 Kg

Động cơ: D6CC, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Dung tích xilanh (cm3): 12.920

Công suất: 410/1,900

Tiêu chuẩn khí thải:Khí thải euro4

Xe đầu kéo Hyundai HD1000 là dòng xe thương mại hạng nặng được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Hyundai Hàn Quốc
Tại Việt Nam, dòng sản phẩm xe đầu kéo Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc luôn được các doanh nghiệp vận tải tin dùng và đánh giá cao bởi những ưu thế về khả năng vận hành bền bỉ, cường độ hoạt động cao, phù hợp với các cung đường dài, địa hình phức tạp, chi phí bảo dưỡng – thay thế phụ tùng thấp.
 Xe được trang bị động cơ D6CC 410PS máy điện hiện đại và tân tiến nhất hiện nay của hãng cùng hệ thống ECU và hệ thống các cảm biến nên kim phun của xe đầu kéo HD1000 (Euro IV) luôn được điều khiển lượng phun nhiên liệu chính xác với nhu cầu vận hành của xe, điều này giúp xe đầu kéo Hyundai HD1000 (Euro IV) tiết kiệm nhiên liệu tối đa
Nội thất Hyundai HD1000
 Về cơ bản, nội thất của dòng xe này cũng được thiết kế giống với chiếc HD1000 Euro 2 cùng vai trò. Bên trong của 1 chiếc xe hạng nặng đầu kéo đồ sộ là 1 khoảng không gian nội thất thiết kế đơn giản, thoáng, rộng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Taplo vẫn được làm bằng nhựa viền khung giả gỗ tạo sự đồng bộ, thống nhất với xe, thống nhất 
– Ghế lái: Ghế lái của tài xế có trang bị hệ thống giảm chấn, giảm xóc, khả năng điều chỉnh 8 hướng để tạo sự thoải mái nhất có thể cho người lái.
 – Giường đơn phía sau: Phía sau 2 ghế có thiết kế giường đơn bọc da cao cấp tiện nghi để tài xế có thể ngả lưng trong chuyến hành trình đường dài.
 – Hộp đựng đồ rộng: Có 2 hộp đựng đồ lớn: 1 là giữa hai ghế, 1 ở phía trên người lái để cất giữ những tập tài liệu quan trọng
 Ngoài ra, xe đầu kéo Hyundai HD1000 hạng nặng còn được trang bị đầy đủ như: tay lái trợ lực, cupbo đổ đèo, đồng hồ hiển thị đa chức năng, điều hòa 2 chiều công suất lớn, quạt gió, hệ thống radio, kính chính điện, thiết bị báo rẽ, dây đai an toàn 3 điểm, tấm chắn nắng trên xe
với nội thất cà các phím điều chỉnh trên nó.
Ngoại thất Hyundai HD1000
 Đầu kéo HD1000 có kích thước tổng thể (D x R x C) là 6865 x 2495 x 3130, chiều dài cơ sở lên tới 4350 cho phép vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn mà xe vẫn chạy êm, chạy khỏe.
Thân xe được làm bằng thép chịu lực đặc biệt được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ luyện kim tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Khung chassis thiết kế các lỗ bố trí ở các điểm khác nhau một cách khoa học để tránh sự giãn nở của kim loại.
Đặc điểm nổi bật nhất của xe chính là đầu cabin chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc, đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật cao cho phép lưu thông trong hệ thống đường bộ Việt Nam. Đồng thời đầu cabin có trọng tải lớn đảm bảo tính cân đối nhất định cho xe ngay cả khi xe chở tối đa trong lượng cho phép giúp xe không bị chông chênh hay lật khi di chuyển trong thời tiết mưa bão
Phần đầu kéo được thiết kế trên hệ thống giảm chấn lò xo treo giúp xe giảm xóc khi di chuyển ở những cung đường gập ghềnh hay tác động rung từ mặt đường, đảm bảo độ an toàn giúp xe không bị lật trong trường hợp đường trơn trượt do điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
 Cabin vẫn có độ nghiêng 45 độ thuận tiện trong việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa, thay thế những phụ tùng quan trọng của máy
Ngoại thất của xe được trang bị đầy đủ cặp đèn pha halogen giúp chiếu ánh sáng xa hơn, đèn sương mù giúp xe di chuyển tốt trong điều kiện thời tiết xấu, cặp gương chiếu hậu góc mở rộng để tài xế dễ dàng quan sát tránh được những điểm mù thường có ở xe đầu kéo hạng nặng, bậc lên xuống làm bằng gang đúc chống trượt. Bề mặt ốp kẽm tăng tính thẩm mỹ, giảm trầy xước tối đa và thuận tiện hơn khi lên xuống xe.
Một số điểm nhấn nổi bật khác của xe đầu kéo HD1000:
 Thanh dẫn hướng được thiết kế tốt: Thanh dẫn hướng được thiết kế tốt đảm bảo an toàn, dễ bảo trì. Hai đầu được thiết kế cao tăng khả năng chống rung lắc.
 Mâm kéo: Mâm kéo kích thước lớn đạt tiêu chuẩn châu Âu tăng khả năng chịu tải cho toàn bộ xe.
Sàn cỡ lớn: Sàn cỡ lớn, có các bước để lên xuống dễ dàng, tay điều khiển hai bên dễ dàng cho việc kết nối và ngắt kết nối nhanh. Nó cũng bao gồm các hộp công cụ cỡ lớn để bảo vệ cho bình nhiên liệu, ắc quy và bình khí
Tăng tải trong cầu sau: Cầu sau được thiết kế với momen xoắn lớn hơn giúp tăng hiệu suất và độ bền khi xe hoạt động trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.
 Tăng tải trọng cầu trước: Cầu trước có tải trọng cao đảm bảo điều kiện tốt nhất để lái xe ổn định và tăng độ bền.
 Động cơ xe đầu kéo Hyundai HD1000
 Tuy có cùng kích thước với HD700 đầu kéo nhưng HD1000 lại khỏe khoắn, mạnh mẽ, tải trọng hàng hóa khối lượng lớn hơn mà vẫn di chuyển nhịp nhàng là nhờ trang bị động cơ siêu mạnh mẽ là D6CA 410PS. 
D6CA 410Ps 4 kỳ , 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp turbo, có tích hợp hệ thống ECU và hệ thống các cảm biến nên kim phun của xe đầu kéo HD1000 (Euro IV) luôn được điều khiển lượng phun nhiên liệu chính xác với nhu cầu vận hành của xe, điều này giúp xe đầu kéo Hyundai HD1000 (Euro IV) đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV thân thiện với môi trường tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Với trang bị động cơ máy điện mạnh mẽ này, HD1000 của Hyundai đã đánh bật tất cả mọi dòng xe cùng phân khúc, trở thành lực chọn số 1 của các doanh nghiệp, chủ đầu tư. Động cơ D6CA41 có tác dụng tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu bằng cách phun trực tiếp chính xác vào xi lanh và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ của người lái xe, nhưng vẫn đảm bảo được tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.Việc sử dụng turbo tăng áp đã giúp xe trở nên mượt mà không bị ì khi tăng tốc như các dòng xe không sử dụng công nghệ này.Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo hình parabol phía trước tăng độ êm cho người lái xe , và hệ thống treo phía sau vô cùng cứng cáp giúp cho xe chịu được tải trọng vô cùng lớn, vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe các cùng phân khúc.
 Bên cạnh đó, HD1000 xe đầu kéo còn được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống chống trượt (ASR). Hệ thống phanh này sẽ giúp tăng sự an toàn khi phanh xe ở những con đường trơn trượt. Đồng thời, tài xế sẽ không phải xe bị khóa bánh khi phanh gấp dẫn đến mất kiểm soát.
Khung xe và hệ thống treo: Tăng cường độ bền của khung xe đảm bảo đủ tải trọng , tăng số lá nhíp trước và sau giúp nâng cao khả năng chịu tải.
 Cầu sau loại giảm tải: Cầu trước và cầu sau truyền được công suất lớn. Cầu sau với hệ thống khóa bánh xe giúp cho xe dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường xấu với vành và lốp cỡ 24’’.
Vành xe 22.5” & Lốp xe 12R22.5: Lốp radial cỡ 22,5’’ có tuổi thọ cao, chống trơn trượt bánh xe và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, êm hơn và an toàn Động cơ D6CA41 (410ps/1.900rpm): Dung tích: 12.920 cc (Tci) Momen xoắn tối đa: 188kg.m/1.500 rpmhơn.
Thanh cân bằng trước: Thanh cân bằng trước giúp tăng đọ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ hiệu quả hơn các rung động và phản lực của mặt đường
Thông số kỹ thuật của xe đầu kéo Hyundai HD1000 
Model  : HD1000 – xe đầu kéo
Công thức bánh xe  :  6 x 4
Kích thước xe (mm)
Chiều dài cơ sở    3050 + 1300
 Kích thước (D x R x C)    6865 x 2495 x 3130
Vết bánh xe trước/ sau    2,040/ 1,850
Khoảng nhô trước/ sau    1,495/ 1,120
Khoảng sáng gầm xe    250
Khối lượng (kg)
Khối lượng bản thân :  8930
Khối lượng tối đa theo thiết kế : 25.560
Khối lượng kéo theo thiết kế : 60.940
Động cơ – hộp số
Model  : D6CA41
Loại  :  Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh, thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp
Dung tích động cơ (cc)   : 12.920
Công suất tối đa (Ps/rpm)  :  410/1,900
Momen xoắn tối đa (kg.m/rpm)  :  188/1,500
Hộp số :   10 số tiến 2 số lùi
Mã hộp số  :  ZF16S151
Hệ thống điện
Ác quy :   12v x 2,150AH
Máy phát điện  :  24v – 60A
Máy khởi động :  24v, 5,5 kw
Lốp xe
Kiểu  :  Phía trước lốp đơn, phía sau lốp đôi
Cỡ lốp trước/ sau  :  12R 22.5 – 16PR
Cỡ vành trước / sau :   8.25T – 22.5 x 165
Thùng nhiên liệu (lít)  :  400
Cầu
Cầu sau  :  Giảm tải hoàn toàn
Cầu trước :   Dầm I
Hệ thống phanh
Hệ thống phanh chính :   Khí nén 2 dòng cơ cấu phanh loại tang trống
Hệ thống phanh hỗ trợ  :  Phanh khí xả, kiểu van bướm
Hệ thống treo
Treo trước :   Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Treo sau :   phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Thông số khác
Thể tích bình nhiên liệu  :  350 lít
Khả năng vượt dốc (tan) :   0,537
Tốc độ tối đa  :  99 (km/h)
Bán kính quay vòng nhỏ nhất :   6,8 (m)
An toàn, tiện nghi
Cửa sổ điện :   Có
Dây đai an toàn  :  Có
Điều hòa cabin  :  Có, hai chiều
Hệ thống âm thanh  :  Radio AM/FM
 Là đại lý Hyundai 3S của TC Motor chuyên phân phối những dòng xe thương mại của hãng, đồng thời với xưởng đóng thùng chuyên dụng chuyên nghiệp, chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm thùng chuyên dụng uy tín và giá thành hợp lý, chất lượng cao mà không nơi nào có được.
•    Ưu đãi mua xe tải EX8 Đông Lạnh trả góp 80%
•    Ưu đãi lãi xuất thấp khi mua xe trả góp
•    Hỗ trợ vay vốn mọi ngân hàng, mọi tỉnh
•    Hỗ  trợ làm thủ tục hồ sơ, duyệt hồ sơ trong 2 ngày
•    Vay mua xe chỉ cần CMT và SHK
•    Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, giao xe tận nhà
•    Ưu đãi khuyến mại giảm giá, quà tặng đi kèm.
Hãy liên hệ ngay
Hotline 0983.287.366 để được tư vấn tốt nhất


 

Ý kiến bình luận Xe đầu kéo HYUNDAI 2020

Để lại câu hỏi hoặc bình luận Đăng nhập