Loại phương tiện: Xe tải chở rác
- Nhãn hiệu: HINO
- Tình trạng: Mới
- Đời xe: 2021
- Giá: 1,735,000,000 đ
Thông số cơ bản
Tải trọng hàng hóa tham gia giao thông:11 Kg
Khối lượng toàn bộ tham gia giao thông:24000 Kg
Kích thước bao ngoài (DxRxC) mm: 8800 x 2500 x 3720
Kích thước thùng hàng (DxRxC) mm:3500 x 2170 x 2220/2120
Chiều dài cơ sở:2050/1855 mm
Cỡ lốp: 11,.00R20
Thông số khác
Khối lượng bản thân (Tự trọng):0 Kg
Khối lượng hàng hóa kéo theo:0 Kg
Động cơ:7.684
Dung tích xilanh (cm3):112x130
Công suất:260/2.500
Tiêu chuẩn khí thải:Khí thải euro4
- Xe chở rác chuyên dùng 20 khối là loại xe cỡ lớn đóng trên nền xe Hino 3 chân có tổng tải trọng 24.000 kg nên chuyên dùng để trung chuyển rác từ bãi trung tâm đến nơi xử lý là chủ yếu và số ít là phục vụ việc thu gom ở nơi tập kết có lượng rác lớn và quãng đường di chuyển xa.
- Xe cuốn ép rác Hino 20 khối đóng trên xe cơ sở Hino FM8JN7A là model được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi Hino thiết kế dành riêng cho việc đóng xe ép rác và kích thước thùng chứa rác siêu lớn hãy cùng khám phá ngay xe ép rác 20 khối do Hino Đại Phát Tín thiết kế và sản xuất nhé.
KẾT CẤU VẬT LIỆU
- Thùng chứa rác và bàn đẩy rác của xe ép rác 20 khối ở các vị trí bề mặt tiếp xúc với rác được chế tạo bằng vật liệu Inox 430 và các vị trí chịu lực thì sẽ dung thép perform 700 của Đức giúp hạn chế tối đa việc ăn mòn của nước rác giúp thùng lâu mục.
- Buồng ép rác chủ yếu dùng thép hợp kim perform 700 của Đức có cường độ cao giúp việc có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa giúp hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, nứt gãy các chi tiết trong quá trình cuốn ép rác.
CƠ CẤU VẬN HÀNH
- Bơm thủy lực được truyền động từ hộp số qua bộ trích công xuất gắn liền theo xe đến trục các đăng và việc gài P.T.O thông qua công tắc đặt trong cabin.
- Cơ cấu xả rác của xe cuốn ép rác 20 khối bằng lực đẩy của xy lanh loại 4 tầng theo kiểu khuếch đại kết hợp với mặt bàn đẩy cong giúp việc đẩy rác ra ngoài rất nhanh.
- Cơ cấu cuốn ép rác được điều khiển bằng xy lanh giảm chấn hoạt động qua van thủy lực bán tự động theo 2 hành trình tự ngắt hoặc Quý khách có thể chọn hệ thống điều khiển 2 trong 1 là điều khiển tự động hoàn toàn kết hợp điều khiển bằng tay.
- Bộ tăng ga tự động gắn liền theo tiêu chuẩn xe nền hoạt động rất ổn định so với các bộ tăng ga tự động tự chế trước đây.
- Cơ cấu điều khiển nâng hạ đuôi buồng ép bằng xy lanh thủy lực có trang bị van chống sập nhằm tránh sự cố bể ống.
HỆ THỐNG THỦY LỰC
- Bơm Thủy lực: loại piston nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ.
- Van điều khiển cuốn ép và nâng hạ buồng ép: nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ.
- Van chống sập, van 1 chiều, van cân bằng: nhập khẩu từ Ý.
- Xy lanh: Vật tư linh kiện xuất xứ Châu Âu do Việt Nam sản xuất, mới 100%.
- Đường ống thủy lực: Các đường ống mềm được nhập khẩu từ Nhật loại 4 lớp bố có khả năng chịu được áp suất cao lên tới 375 bar và được liên kết với các đoạn ống cứng thông qua các co nối có đầu ren dạng đầu côn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp việc sửa chữa, thay thế hệ thống thủy lực được dễ dàng.
https://youtu.be/ds65ALvJUx0
XE TẢI HINO 8 TẤN | THÙNG MUI BẠT 8M6 -TẢI 8.500 KG
Xe tải mui bạt
Mới
2021
Liên hệ
22/07/2021
Hồ Chí Minh
XE HINO 8 TẤN | GIÁ XE TẢI HINO 8 TẤN | HINO 8 TẤN THÙNG DÀI 8M8
Xe tải mui bạt
Mới
2021
1.424 tỉ
21/07/2021
Hồ Chí Minh
HINO 300 5T | XE TẢI HINO 5 TẤN GIÁ BAO NHIÊU
Xe tải mui bạt
Mới
2021
702 triệu
15/07/2021
Hồ Chí Minh