Xe cẩu tự hành HINO FG8JP7A lắp cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt TM-ZE304MH

Xe cẩu tự hành HINO FG8JP7A lắp cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt TM-ZE304MH
Xe cẩu tự hành HINO FG8JP7A lắp cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt TM-ZE304MH
Xe cẩu tự hành HINO FG8JP7A lắp cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt TM-ZE304MH
Xe cẩu tự hành HINO FG8JP7A lắp cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt TM-ZE304MH
Xe cẩu tự hành HINO FG8JP7A lắp cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt TM-ZE304MH
Xe cẩu tự hành HINO FG8JP7A lắp cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt TM-ZE304MH
Xe cẩu tự hành HINO FG8JP7A lắp cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt TM-ZE304MH
Xe cẩu tự hành HINO FG8JP7A lắp cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt TM-ZE304MH

Loại phương tiện: Xe tải cẩu tự hành

  • Nhãn hiệu: HINO
  • Tình trạng: Mới
  • Đời xe: 2022
  • Giá: 0 đ

Thông số cơ bản

Tải trọng hàng hóa tham gia giao thông:7580 Kg

Khối lượng toàn bộ tham gia giao thông:15500 Kg

Kích thước bao ngoài (DxRxC) mm:9550 x 2500 x 3290 mm

Kích thước thùng hàng (DxRxC) mm:6610 x 2370 x 620/--- mm

Chiều dài cơ sở:5530 mm mm

Cỡ lốp: 11.00R20 /11.00R20

Thông số khác

Khối lượng bản thân (Tự trọng):7725 Kg

Khối lượng hàng hóa kéo theo:7580 Kg

Động cơ:4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Dung tích xilanh (cm3):7684 cm3

Công suất:191 kW/ 2500 v/ph

Tiêu chuẩn khí thải:Khí thải euro4

Đặc điểm Xe cẩu tự hành HINO FG8JP7A lắp cẩu Tadano 3 tấn 4 đốt TM-ZE304MH
Hino mới đây đã cho ra mắt dòng xe cẩu Hino FG8JP7A 8 tấn gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH ra thị trường vận tải Việt Nam nhằm góp phần phục vụ và đáp ứng nhu cầu chuyên chở các loại hàng hóa cho con người. Có thể nói, việc lựa chọn loại cần cẩu phù hợp, chất lượng và tiết kiệm chi phí luôn là một nỗi niềm băn khoăn của mọi khách hàng khi quyết định sở hữu một chiếc xe tải gắn cẩu cho riêng mình. Do đó, Hino luôn chú trọng và sử dụng các loại cần cẩu chất lượng nhất áp dụng cho các dòng xe cơ sở của mình. Điển hình là dòng cần cẩu Tadano TM-ZE304MH  của chiếc xe cẩu Hino FG8JP7A 8T. Thương hiệu Tadano từ lâu đã là một bức tường thành vĩnh cửu trong việc sản xuất các dòng cẩu chất lượng nhất có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản.
Dòng cần cẩu có thâm niên hoạt động khá lâu trên thị trường. Bên cạnh đó, cần cẩu có đa dạng mẫu mã, màu sắc nổi bật, đẹp mắt đã tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho dòng xe. Không chỉ vậy, dòng cần cẩu này còn được đánh giá rất cao về chất lượng trong công cuộc vận chuyển hàng hóa thông qua những đặc tính thông minh, linh hoạt giúp cho người sử dụng có những trải nghiệm tốt cho riêng mình. Ngoài ra, việc sử dụng cẩu Tadano mang lại lợi ích khá lớn góp phần tiết kiệm chi phí chuyên chở, sức lao động, thời gian và hoàn thành nhanh chóng gấp đôi so với việc sử dụng các loại xe tải thông thường.

Ngoại thất Hino FG8JP7A 8 tấn gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH
Trong tất cả những dòng xe trước mà thương hiệu Hino cho ra mắt thì xe cẩu Hino FG8JP7A 8 tấn gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH được lựa chọn là dòng xe có thiết kế mới lạ, độc đáo và mang nhiều cải tiến mới về thiết kế ngoại thất so với các dòng xe Euro 2, 3 trước đó. Thiết kế cabin vuông vức được khách hàng Việt Nam ta ưa chuộng là đầu cabin thân thiện với người nhìn đã góp phần làm tôn lên những nét cứng cáp, khỏe khoắn đúng như bản chất mà dòng xe sở hữu. Ở dòng xe Hino Euro4, mặt ga lăng của xe đã có một vài thay đổi nho nhỏ và khá độc đáo. Thứ nhất, vị trí mặt ga lăng đã được nâng cao hơn mang đến khả năng lưu thông gió tốt, đặc biệt, mặt ga lăng bản to hơn hẳn so với các dòng trước tạo nên điểm nhấn có chiều sâu và thu hút hơn. Dòng sơn mà xe đang áp dụng là dòng sơn tĩnh điện cao cấp hạn chế được tình trạng trầy xước, bong tróc khi bị va quẹt. Bên cạnh đó, kết cấu cụm đèn pha và đèn xi nhan vẫn là nét chấm phá hoàn hảo nhất trên xe, dễ dàng tạo nên một chiếc xe hoàn thiện cả về phần nhìn lẫn chức năng hoàn thiện.
Nội thất Hino FG8JP7A 8 gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH
Một chiếc xe đẹp sẽ khiến cho người nhìn phải trầm trồ, chiêm ngưỡng còn chiếc xe sở hữu cho mình khả năng vận hành bứt phá và mạnh mẽ sẽ góp phần khiến cho người trải nghiệm phải thật sự bái phục và mong muốn được sở hữu ngay lập tức vì đó là thế mạnh để tạo nên đẳng cấp ở một dòng xe. Do đó, để có được cho mình vị thế như ngày hôm nay, dòng xe cẩu Hino FG8JP7A 8 gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH đã được trang bị khối động cơ xuất sắc nhất của Hino là J08E-WE. Khối động cơ xe sở hữu 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp. Nguồn năng lượng toát ra từ khối động cơ đã giúp cho xe chạy êm, mạnh mẽ trên mọi tuyến đường mà xe đi qua. Bên cạnh đó, động cơ thế hệ mới của dòng xe còn là khối động cơ Euro 4 rất thân thiện với môi trường và đã được thiết kế trên nền công nghệ mới nhất của Hino giúp cho xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, tránh hư hỏng vặt và tăng tốc tốt. Xe còn sở hữu hệ thống lọc gió chất lượng, làm sạch động cơ nhanh chóng, gia tăng tuổi thọ động cơ xe.
Thùng xe xe cẩu Hino FG8JP7A 8 gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH
Cần cẩu thủy lực Tadano TM-ZE304MH lắp đặt lên xe là dòng cẩu 3 tấn 4 đốt được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Cẩu có sức nâng lớn nhất là 3030 kg tại 2,5m và bán kính làm việc lớn nhất là 9,8 m (tầm với lớn nhất). Với ưu điểm dễ lắp đặt, thao tác thuận tiện, đơn giản, vận hành năng động, độ bền cao, chi phí đầu tư thấp, bảo hành bảo dưỡng chính hãng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Cẩu được trang bị hệ thống gập móc tự động rất thuận tiện cho người sử dụng. Ngoài ra hệ thống cảnh báo căng cáp giúp việc vận hành được an toàn hơn.
Thùng hàng phía sau là bộ phận để chuyên chở hàng hóa, cho nên, thùng lửng được trang bị cho xe cẩu Hino FG8JP7A 8T gắn cẩu Tadano TM-ZE304MH  có kích thước khá lớn, dài và mở bửng sau giúp thuận tiện cho quy trình di chuyển hàng hóa lên xuống. Thùng xe được đúc từ các loại vật liệu chuyên dụng có đặc tính tốt về mặt chịu tải trọng cao và chống oxy hóa, rỉ sét tốt như thép, Inox 304, Inox 430, tôn,… Thùng hàng trên xe tải gắn cẩu khá ổn định, chuyên chở tốt nhờ được trang bị các thiết bị gia cố vô cùng chắc chắn giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa thuận lợi và an toàn hơn.
Thùng xe đang được đóng tại xưởng đóng thùng chuyên biệt của ĐẠI LÝ XE TẢI 3S. Bạn muốn sở hữu một chiếc thùng xe đẹp và chất lượng thì nhất định phải ghé ngay đến ĐẠI LÝ XE TẢI 3S. Chúng tôi đảm bảo hỗ trợ đóng thùng theo yêu cầu của bạn. Thùng được đóng tại đại lý đạt chuẩn chất lượng của Cục Đăng Kiểm Việt Nam.
ĐẠI LÝ XE TẢI 3S – Uy tín tạo nên sự thành công. chi tiết xem tại: https://xetai.net.vn/
Một trong những điều đã giúp cho ĐẠI LÝ XE TẢI 3S thành công và có được chỗ đứng như ngày hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Tuy nhiên để làm được điều đó, ĐẠI LÝ XE TẢI 3S đã nỗ lực từng ngày, tạo một nền tảng uy tín, vững chắc giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi đến với chúng tôi. Điều đó được thông qua các chính sách bán hàng cũng như lợi thế khi bạn mua xe tại ĐẠI LÝ XE TẢI 3S Tải như:
- Được hỗ trợ tư vấn tận nơi 24/24 bởi các chuyên viên tư vấn kinh nghiệm dồi dào, kỹ năng điêu luyện sẽ đáp ứng những mong muốn của bạn trong việc giải đáp những thắc mắc, những khó khăn mà bạn mắc phải về bất kỳ dòng xe nào.
- Bảo trì bảo dưỡng: Xe cơ sở và cần cẩu bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn của Hino Motors Việt Nam và Nhà máy Tadano
- Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng 24/7, tư vấn lựa chọn đúng sản phẩm theo nhu cầu.
- Cam kết phụ tùng chính hãng, giá cả cạnh tranh, có bảo hành
- Dịch vụ sửa chữa lưu động, luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng.
- Hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất thấp, thủ tục nhanh, thế chấp bằng chính chiếc xe cần vay.

Ý kiến bình luận Xe tải cẩu tự hành HINO 2022

Để lại câu hỏi hoặc bình luận Đăng nhập

Xe tải Hino 4 tấn thùng dài 5,7m model XZU730

Xe tải chở Pallet chứa cấu kiện điện tử

Mới

2022

Liên hệ

13/09/2022

Hà Nội

XE TẢI HINO 3.5 TẤN ZXU720 THÙNG KÍN 5.2M

Xe tải thùng kín

Mới

2022

Liên hệ

06/09/2022

Hà Nội

Liên hệ

05/09/2022

Hà Nội

Liên hệ

25/08/2022

Hà Nội

XE TẢI HINO 3.9 TẤN XZU720 THÙNG BẠT 5.3M

Xe tải mui bạt

Mới

2022

Liên hệ

25/08/2022

Hà Nội