TIN TỨC

Ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử - Một số mẫu sàn con lăn

Ô tô chở pallet điện tử, sàn thùng lắp đặt con lăn, chiều cao lòng thùng khoảng 2,58 mm . Các thương hiệu nổi bật đóng xe pallet nhiều như isuzu, hino, dongfeng, vinhphat,Fonton Thaco.....Do nhu cầu của một số loại hàng hóa đặc biệt và cụ thể hàng hóa ở đây là Pallet điện tử phục vụ cho một số ngành công nghiệp điện tử , hàng không như SamSung, Cannon...

Cảm giác lái và độ an toàn giữa xe điện với xe xăng

Khi đặt lên "bàn cân" về các yếu tố như khí thải, tiếng ồn, tốc độ hay chi phí vận hành thì xe điện đều thể hiện sự vượt trội với các xe xăng/dầu truyền thống. Vậy còn cảm giác lái và độ an toàn thì sao?

Công nghệ phát hiện lái xe say xỉn

Say xỉn khi đang lái xe luôn là mối nguy hiểm tiềm tàng cho người điều khiển cũng như mọi người xung quanh, ngoài những biện pháp răng đe của pháp luật, cũng như việc nâng cao ý thức của người điều khiển khi tham gia giao thông, những công nghệ phát hiện lái xe say xỉn đang dần được các hãng đưa vào trên những chiếc xe của mình.

6 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG BỬNG NHÔM ĐÓNG THÙNG XE TẢI

Nhôm là vật liệu tuyệt vời trong ngành cơ khí với nhiều tính năng ưu việt. Hiện nay, nhôm được ứng dụng nhiều trong ngành vận tải và mang lại chất lượng đáng kể so với các vật liệu trước đây. Bửng Nhôm Xe Tải chính là một ví dụ về điều đó. Vậy, bửng nhôm có gì? Các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Chẩn đoán hư hỏng động cơ thông qua màu sắc khí thải

Khí thải là một hình thức “giao tiếp” giữa ô tô với con người để cho chúng ta biết được động cơ đang có vấn đề. Thông thường, khí thải phát ra có 4 màu sắc: đen, trắng, xanh & xám. Dựa vào màu sắc khí thải, người kỹ thuật viên có thể đưa ra các chẩn đoán cơ bản về các vấn đề của động cơ. Từ đó, có thể tránh những hư hỏng không đáng có tiếp theo và đưa ra các biện pháp sửa chữa nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm, giúp tăng tuổi thọ động cơ.

Điểm qua quá trình phát triển của công nghệ hiện đại trên ô tô

Các công nghệ hiện đại đã lần lượt xuất hiện trên ôtô từ nhưng năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, và chứng minh khả năng sáng tạo vẫn còn rất lớn.

Vì sao pin ô tô điện sẽ không bị thải bỏ bừa bãi ra môi trường?

Nguồn cung nguyên liệu cho pin lithium hạn chế khiến chi phí để làm ra một bộ pin xe điện đắt đỏ. Đó là lý do không ai vứt bỏ những bộ pin ô tô điện ra môi trường mà phải thu gom, tái chế và tái sử dụng.

Xe tải hino Euro5 - Tiêu chuẩn khí thải mới với những thay đổi tiên phong

Để nâng cao hiệu quả môi trường và tuân thủ tiêu chuẩn khí thải theo nghị định số 49/2011/QĐ-TTg của thủ tướng Chính phủ từ ngày 1/1/2022 các loại ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Euro 5).Xe tải Hino đã áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cho các dòng xe tải của mình dựa trên những dòng xe đã có và tiên phong trong việc thay đổi diện mạo, nâng cấp cấu hình xe áp dụng những tiêu chuẩn mới nhất, công nghệ cao nhất vào những chiếc xe tải chất lượng được đưa ra thị trường trong thời gian sắp tới

Đáng tin cậy và đa dụng: Dịch vụ xe tải và thuê xe du lịch cho nhu cầu vận chuyển của bạn

Trong cuộc sống hàng ngày và trong lĩnh vực kinh doanh, vận chuyển đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nó là khâu không thể thiếu trong quá trình di chuyển hàng hoá từ một địa điểm này đến địa điểm khác cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách du lịch. Vận chuyển không chỉ đảm bảo sự liên kết và giao thương giữa các khu vực, mà còn đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế và xã hội.

Làm thế nào để gara sửa chữa ô tô được tham gia dịch vụ kiểm định xe cơ giới

Bổ sung Nghị định số 139/2018 về kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới, các cơ sở kinh doanh vận tải, bảo dưỡng ô tô có thể tham gia thực hiện dịch vụ kiểm định xe cơ giới nếu đủ điều kiện.

Những lưu ý sử dụng bộ trích công suất PTO khi vận hành xe chuyên dùng

Bộ trích công suất PTO hay còn là "Con Cóc" là thiết bị quan trọng trong thiết bị chuyên dụng nhằm tạo sự ổn định và áp lực công suất cho các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt hơn

Bắc Giang: Bắt tạm giam 5 cán bộ Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

GĐXH - Công an xác định, từ tháng 3/2021 đến nay, lãnh đạo, đăng kiểm viên, nhân viên của Trung tâm có hành vi vòi vĩnh, nhận tiền của chủ phương tiện xe cơ giới đến kiểm định để bỏ qua một số lỗi và cấp giấy đăng kiểm.

Trung tướng Tô Ân Xô: Một số trung tâm đăng kiểm xe cơ giới không đủ tiêu chuẩn nhưng vẫn được lập ra

Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết: Nhiều trung tâm đăng kiểm xe cơ giới đã lập danh sách kiểm định viên ảo để hợp thức hoá một số quy định của Chính phủ về dịch vụ kiểm định xe cơ giới. Ví dụ quy định phải có ba kiểm định viên và phải có 1 kiểm định viên bậc cao nhưng họ không đáp ứng điều kiện này nhưng vẫn lập ra.

Tổng kiểm tra hoạt động đăng kiểm ô tô trên toàn quốc kể từ hôm nay, 1/1/2023

Được biết, tổ công tác liên ngành do lãnh đạo Cục Đăng kiểm Việt Nam làm tổ trưởng sẽ tiến hành kiểm tra rà soát tổng thể hoạt động đăng kiểm trên toàn quốc kể từ hôm nay 1/1/2023.

So sánh Cẩu 5 tấn 5 đốt Tadano, Unic, Soosan trên thị trường xe tải cẩu

Cẩu 5 tấn 5 đốt phù hợp nhất khi được lắp đặt trên xe tải hạng nặng. Ba thương hiệu cẩu 5 tấn 5 đốt nổi tiếng hiện nay là Tadano Nhật Bản, Unic Thái Lan và Soosan của Hàn Quốc.

Hàng loạt hãng ô tô lớn chuyển sang sử dụng biểu tượng mới

Nhằm thể hiện quyết tâm làm mới bản thân để đón đầu kỷ nguyên điện hóa và số hóa, hàng loạt tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới đã đồng loạt từ bỏ biểu tượng từng sử dụng suốt vài thập kỷ qua, để đến với hình ảnh đại diện trẻ trung và hiện đại hơn.

10 động cơ ô tô Nhật Bản tuyệt vời nhất từng được chế tạo

Động cơ do các hãng xe Nhật Bản chế tạo luôn được ca ngợi về khả năng điều chỉnh, hiệu suất và chất lượng kỹ thuật hàng đầu thế giới.

Nhà sản xuất triệu hồi ô tô do lỗi kỹ thuật, chủ xe nên làm gì?

Theo Cục Đăng kiểm VN, triệu hồi xe là hành động của nhà sản xuất để ngăn ngừa những nguy hiểm có thể xảy ra do lỗi thiết kế, chế tạo, lắp ráp.

Sẵn sàng cho việc kiểm định xe điện

Với số lượng đơn đặt hàng lớn sau 12 giờ mở bán VinFast VF e34, dự kiến tới đây, việc đăng kiểm lưu hành ô tô điện sẽ diễn ra phổ biến.

Ô tô bị phạt nguội vẫn được đăng kiểm tạm với thời hạn 15 ngày

Từ ngày 1/10, ô tô bị phát hiện vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát (phạt nguội) mà chưa giải quyết sẽ vẫn được tiếp nhận đăng kiểm, nhưng tem chỉ có hạn trong 15 ngày.
123