TRANG TIN Ô TÔ

Ô tô điện và vấn đề cực kỳ quan trọng: Sạc pin

Nhiều người nghĩ vấn đề của xe điện là pin, nhưng có thể họ đã sai! Thay pin là giải pháp hài hước nhất cho xe điện mà người tiêu dùng có thể nghĩ ra, vấn đề là sạc.

Ôtô điện có an toàn hơn xe hơi truyền thống?

Không sử dụng xăng hay dầu, độ tin cậy của hệ thống điện và cụm pin trên xe điện là vấn đề được người dùng rất quan tâm.

Cấu tạo đơn giản của ôtô điện so với xe xăng

Với cùng kích thước, xe điện luôn có nhiều không gian hơn so với xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống.

Lỗi cháy động cơ: KIA triệu hồi hàng trăm nghìn ô tô

Hơn 440.000 ô tô tại thị trường Mỹ vừa được hãng KIA (Hàn Quốc) triệu hồi để sửa chữa lỗi khiến động cơ bốc cháy.

Sử dụng ô tô điện có tốn kém hơn xe xăng?

Bên cạnh bảo vệ môi trường, người dùng ôtô điện còn trở nên nhàn hạ hơn khi không cần quan tâm đến một số vấn đề.

Những mẫu SUV an toàn nhất tại Mỹ

Sau nhiều cuộc thử nghiệm kỹ lưỡng, các chuyên gia an toàn giao thông tại Mỹ đã tìm ra những chiếc SUV đảm bảo an toàn nhất cho hành khách.

Thế khó của các nhà sản xuất ôtô trong tiến trình hướng đến xe điện

Việc thuyết phục người Mỹ đầu tư vào một chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện là một nhiệm vụ khó khăn, và các nhà sản xuất ôtô hiểu rõ điều đó.

Danh sách động cơ ô tô Nhật Bản tuyệt vời nhất từng được chế tạo

Động cơ do các hãng xe Nhật Bản chế tạo luôn được ca ngợi về khả năng điều chỉnh, hiệu suất và chất lượng kỹ thuật hàng đầu thế giới.

Xe Hybrid tiêu hao nhiên liệu thấp hơn 60% so với xe xăng và phù hợp hơn với nội đô

Sau 2 tháng nghiên cứu công nghệ Hybrid trên xe Toyoyta Corolla Cross cho thấy, mức tiêu hao nhiên liệu thể hiện rõ nhất trong phạm vi nội đô và thấp hơn gần 60% so với xe xăng cùng dung tích.

Tương lai các hãng ô tô áp dụng kính thực tế ảo hỗ trợ kỹ thuật viên cứu pan từ xa

Một ngày nào đó, bạn sẽ không quá bất ngờ khi bắt gặp trường hợp các kỹ thuật viên hãng ô tô sử dụng công nghệ kính thực tế ảo để sửa chữa xe mà không cần phải gọi video call bằng điện thoại hay mời chuyên gia đến tận nơi.

Siết chặt quản lý công nghệ tự lái, hỗ trợ người lái trên ô tô

Xe tự lái và các mẫu xe được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái khi gây tai nạn phải thông báo trong vòng 1 ngày sau khi xảy ra vụ việc.

Dù gần phá sản, SsangYong Motor vẫn ‘nhá hàng’ mẫu xe gầm cao mới

Nhà sản xuất xe hơi của Hàn Quốc SsangYong Motor mặc dù đang làm thủ tục phá sản nhưng vẫn nỗ lực cho ra mắt những sản phẩm mới với hy vọng sẽ vực dậy thương hiệu.

Cuộc cách mạng xe điện đang diễn ra tại Triển lãm Bangkok 2021

Nhiều hãng mang các mẫu xe điện đến trưng bày tại Triển lãm Ôtô Bangkok 2021, cho thấy tham vọng chiếm lĩnh thị trường EV tại Thái Lan.

Các gói công nghệ an toàn chủ động trên các mẫu ô tô tại Việt Nam

Những gói công nghệ an toàn chủ động đang được nhiều hãng xe trang bị cho thị trường ô tô Việt gồm Honda, Subaru, Mazda và Toyota.

Xe Trung Quốc BEIJING X7 giá rẻ cập bến tại Việt Nam – Chiến với Honda CR-V, Mazda CX-5

Mẫu xe Trung Quốc BEIJING X7 vừa được một doanh nghiệp Việt Nam đưa về với ba phiên bản, dao động từ 528 triệu đồng đến 688 triệu đồng.

Mui trần Nissan 370Z Roadster hóa thân thành “chiến xa” núi tuyết

Với bộ bánh xích thay cho bánh thường, chiếc Nissan 370Z Roadster đã có thể chinh phục những đỉnh núi phủ tuyết – địa hình mà xe nguyên bản không bao giờ có thể đi được.

Ngắm vẻ đẹp bản concept Lamborghini Belador

Thời gian gần đây, Lamborghini liên tục gây “sốc” với những bản concept lạ lẫm của mình. Đầu tiên là Terzo Millennio ra mắt hồi tháng 10.2020 và lần này là Belador với 2 thiết kế gần như khác nhau hoàn toàn.

Toyota Supra 2020 – Sự kết hợp giữa Toyota và BMW

Những người yêu xe đã chờ đợi nhiều năm cho sự trở lại của một trong những cái tên được yêu thích nhất trong lịch sử ô tô – Toyota Supra. Toyota Supra 2020 được thiết kế lại với sự hợp tác của BMW đã được ra mắt vào tháng 1 năm 2019 tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit.

Kia Seltos đạt giải Top 10 xe mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất năm 2020

Kia Seltos đạt giải Top 10 xe mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất năm 2020. Danh sách này do tổ chức WardsAuto uy tín, đã có kinh nghiệm hơn 80 năm tại Mỹ, đánh giá với tiêu chuẩn khắc khe nhất.

Ford Transit sẽ có phiên bản chạy bằng điện vào năm 2021

Ford Motor khẳng định Ford Transit sẽ có phiên bản chạy bằng điện vào năm 2021. Đây là một bước đi trong kế hoạch được thông báo trước đó là chi tới 11,5 tỷ USD vào điện hóa các phương tiện của tập đoàn này đến năm 2022.
123