Lượt xem: 2706
Bộ trích công suất PTO hay còn là "Con Cóc" là thiết bị quan trọng trong thiết bị chuyên dụng nhằm tạo sự ổn định và áp lực công suất cho các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt hơn. Bộ PTO luôn được lắp trên hộp số, vì hộp trên xe tải, nếu bạn để ý, phần thân bao giờ cũng có vị trí để lắp bộ trích công suất (bên phải hay bên trái hộp số tùy theo hãng). Bộ cóc là bơm thủy lực của cần cẩu. Theo thực tế, loại này thường sử dụng bơm bánh răng. Truyền lực giữa bộ PTO và bộ cóc tùy loại.
Bộ trích công suất (PTO) hay còn gọi là "Con cóc" thường được sử dụng trong các thiết bị chuyên dụng như: XE TẢI CẦN CẨU, XITEC BỒN, BEN TỰ ĐỔ, CỨU HỘ GIAO THÔNG... và các thiết bị cần công suất để hoạt động khi lắp trên xe tải như: XE TẢI HINO, XE TẢI HYUNDAI, XE TẢI ISUZU, XE TẢI DONGFENG, XE TẢI FUSO MITSUBISHI...
Bấm nút khóa để kéo cần điều khiển về vị trí khóa hoặc nhả
⚠ Chú ý: Trước khi kéo cần điều khiển, nhớ bấm nút khóa. Nếu không sẽ làm cần điều khiển bị hư hỏng.
⚠ Chú ý: Trong khi di chuyển cần điều khiển, nhớ bấm vào nút khóa, nếu không sẽ làm cần điều khiển bị hư hỏng.
⚠ Chú ý: Khi di chuyển cần điều khiển, nhớ ấn vào nút khóa, nếu không sẽ làm cần điều khiển bị hư hỏng.
⚠ Chú ý: Trước khi cho xe lăn bánh, nhớ kiểm tra các mục sau:
⚬ Tình trạng các thiết bị lắp ngoài.
⚬ Cần điều khiển PTO ở vị trí ngắt.
Để xe đứng yên, kéo phanh tay với vị trí tay số ở “N”, sau đó khởi động động cơ.
Đèn chỉ bảo PTO
❌ Khuyến cáo : ⚬Nếu như vừa đạp bàn đạp ly hợp xong và bấm công tắc PTO, sẽ xuất hiện âm thanh bánh răng ăn khớp không thành công (PTO không kết nối thành công).
⚬ Bấm công tắc PTO khi xe chưa dừng hẳng cũng gây ra hiện tượng tương tự.
Một số dòng xe chuyên dụng sử dụng PTO quý khách tham khảo
Giá: 1.19 tỉ
Giá: 1.19 tỉ
Giá: 1.19 tỉ
Giá: 1.19 tỉ
Giá: 230 triệu
Giá: 1660 đ
Giá: 1300 đ
Giá: 200 triệu
Giá: 1 đ
Bình luận bài viết