ĐIỀU KHOẢN - CHÍNH SÁCH

Giới thiệu chung

Sàn giao dịch TMĐT http://xetai123.vn do Công ty TNHH TT Trucks Việt Nam phát triển và điều hành. Sàn xetai123.vn là nơi người mua và người bán sản phâm liên quan đến dòng xe thương mại: xe tải, đầu kéo, sơ mi rơ moóc, phụ tùng- phụ kiện và thiết bị phụ trợ...

Quy chế hoạt động

Website xetai123.vn là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và khuyến mại trực tuyến, được thiết lập bởi CÔNG TY TNHH TT TRUCKS VIỆT NAM, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật hiện hành của Việt Nam.

Hình thức thanh toán

Hình thức thanh toán giữa người bán và người mua hàng và các hình thức thanh toán quy đổi điểm, thanh toán thành viên vip, đặt quảng cáo baner trên sàn giao dịch xetai123.vn được công bố trên hệ thống theo sự thỏa thuận , hợp đồng giữa ..

Quy trình xử lý khiếu nại

Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến hợp đồng được giao kết trên website xetai123.vn, thành viên vui lòng thông báo đến BQT website trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn đề cao cách thức giải quyết hòa giải, thương lượng giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sự tin tưởng của thành viên vào các sản phẩm, dịch vụ của Xetai123.vn.