Điểm qua các xe tải chở xe máy hoạt động trong nội thành

Lượt xem: 223

Hiện nay, Việt Nam vẫn đang là nước nằm trong top đầu thế giới về lượng xe máy được tiêu thụ và sử dụng hàng năm. Chính vì vậy, xe tải chở mô tô, xe máy trở thành mặt hàng thiết yếu nhằm phục vụ và đáp ứng kịp thời nhu cầu vận chuyển cho ngành hàng này. Một số model xe tải chở xe máy quen thuộc có thể hoạt động trong nội thành là Hino Dutro, Hino XZU720l, Isuzu NPR85KE4, Đô Thành Iz65 và Isuzu Vĩnh Phát VM NK550SL.

1. Xe tải Hino Dutro 3 tấn chở mô tô xe máy 2 tầng

Về tổng quan, ngoại thất xe Hino Dutro thùng chở xe máy được thiết kế khá tinh tế và lôi cuốn, với thân cabin có thiết kế bo tròn, lưới tản nhiệt nhiều khe thông gió, cabin lật kết hợp với kết cấu thép giúp xe hoạt động mạnh mẽ chịu được tải trọng trên mọi chặng đường. Xe sử dụng cụm đèn kết hợp đèn pha và đèn xi nhan Halogen phản quang đa điểm độ sáng lớn.
 
Sang trọng và chất lượng là hai từ khi nói về thiết kế nội thất xe tải Hino Dutro, không gian rộng rãi cùng các chức năng, tiện ích đỉnh cao. Bảng điều khiển xe được làm bằng chất liệu cao cấp, màu sắc và thiết kế được phối hợp hài hòa mang lại cảm giác trẻ trung nhưng đầy sang trọng. Chiếc xe được trang bị vô lăng trợ lực cùng dàn âm thanh chất lượng và đầy đủ những hệ thống giải trí khác, giúp lái xe thoải mái tối đa trong quá trình di chuyển.
Hình ảnh xe tải Hino Dutro 3 tấn chở mô tô xe máy 2 tầng
 
Thông số kỹ thuật:
Trọng lượng bản thân: 4150 Kg
Phân bố : Cầu trước: 1700 Kg
                  Cầu sau: 2450 Kg
Tải trọng cho phép chở: 3155 Kg
Số người cho phép chở: 3 Người
Trọng lượng toàn bộ: 7500 Kg
Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6935 x 1990 x 3560 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5120 x 1900 x 2520 mm
Khoảng cách trục: 4000 mm
Vết bánh xe trước / sau: 1455/1480 mm
Số trục: 2
Công thức bánh xe: 4 x 2
Loại nhiên liệu: Diesel

2. Xe tải Hino XZU720l 3 tấn chở mô tô xe máy

Xe chở mô tô xe máy Hino XZU720L là dòng sản phẩm xe chuyên dụng thuộc nhóm xe vận tải, dùng để chuyên chở các loại mô tô xe máy từ nơi sản xuất lắp ráp hoặc những đại lý lớn đến những cửa hàng nhỏ. Thiết kế thùng chở xe với 2 tầng có bửng nâng hạ tiện lợi với sức nâng thực tế lên đến 400kg giúp việc vận chuyển lên xuồng sản phẩm dễ dàng hơn, tránh tối đa trầy xước. Hệ thống bửng nâng dẫn động thủy lực với hệ thống kéo bằng cáp đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
 
Ngoại thất xe tải Hino XZU720L thùng chở xe mô tô xe máy sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với kiểu dáng khí động học sang trọng giúp cản được sức gió khi di chuyển, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Cản trước xe có có thiết kế tinh tế và chắc chắn, phù hợp với mọi chặng đưởng. 
 
Nội thất xe tải đầy đủ mọi tiện nghi phục vụ các nhu cầu giải trí cũng như tiện ích trên những chuyến đi dài tạo cho người ngồi trên cabin xe có một cảm giác yên tâm cũng như thoải mái nhất. Khoảng không gian bên trong cabin rộng rãi, tạo cảm giác thuận tiện và dễ chịu nhất trong lúc di chuyển trên đường, khoang buồng lái được cấu tạo dễ dàng vệ sinh.
Hình ảnh xe tải Hino XZU720L 3 tấn chở mô tô xe máy
 
Thông số kỹ thuật:
 Trọng lượng bản thân: 4205 Kg
 Phân bố:  Cầu trước: 1800 Kg
                   Cầu sau: 2405 Kg
 Tải trọng cho phép chở: 3100 Kg
 Số người cho phép chở: 3 Người
 Trọng lượng toàn bộ: 7500 Kg
 Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6950 x 2190 x 3520 mm
 Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5140 x 2100 x 2500 mm
 Khoảng cách trục: 3870 mm
 Vết bánh xe trước / sau: 1655/1520 mm
 Số trục: 2
 Công thức bánh xe: 4 x 2
 Loại nhiên liệu: Diesel

3. Xe tải Isuzu NPR85KE4 3t2 chở mô tô xe máy

Xe chở mô tô xe máy Isuzu 3T2 được đóng thùng trên nền cơ sở xe tải Isuzu 3T5 NPR85KE4 được nhập khẩu linh kiện 100% và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hệ thống bửng nâng dẫn động thủy lực với hệ thống kéo bằng cáp đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sàn thùng được đóng chắc chắn và kiên cố với đa dạng vật liệu theo yêu cầu của khách hàng, vật liệu thông thường sử dụng là sắt hoặc gỗ tấm, vách thùng được đóng bằng vật liệu Inox 304 chắc chắn.
Ngoại thất xe được nâng cấp hơn về vị trí mặt ga lăng được nâng cao hơn giúp tăng khả năng lưu thông gió - làm mát động cơ tốt hơn, đầu cabin xe cũng được nâng cao lên đảm bảo sự dao động của cabin không bị va chạm với khung gầm cũng như hệ thống động cơ phía dưới, đây là những chi tiết nhỏ được thay đổi trên chiếc  Isuzu NPR85KE4.
 
Thiết kế nội thất với những trang thiết bị tiện dụng được người tiêu dùng ủng hộ, vì vậy Isuzu Việt Nam vẫn giữ nguyên mẫu thiết kế nội thất của Isuzu Euro2 trước đó. Một khoang nội thất xe tải thông thoáng với đầy đủ mọi tiện nghi phục vụ các nhu cầu giải trí cũng như tiện ích trên những chuyến đi dài tạo cho người ngồi trên cabin xe có một cảm giác yên tâm cũng như thoải mái nhất.
Hình ảnh xe tải ISUZU NPR85KE4 3t2 chở mô tô xe máy
 
 Thông số kỹ thuật:
 Trọng lượng bản thân: 4105 Kg
 Phân bố:  Cầu trước: 1670 Kg
                 Cầu sau: 2435 Kg
 Tải trọng cho phép chở: 3200 Kg
 Số người cho phép chở: 3 Người
 Trọng lượng toàn bộ: 7500 Kg
 Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7065 x 2250 x 3520 mm
 Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5150 x 2120 x 2530/--- mm
 Khoảng cách trục: 3845 mm
 Vết bánh xe trước / sau: 1680/1525 mm
 Số trục: 2
 Công thức bánh xe: 4 x 2
 Loại nhiên liệu: Diesel

4. Xe tải chở moto xe máy Đô Thành Iz65 2 tấn

Ngoại thất xe Đô Thành Iz65 2 tấn được trau chuốt tỉ mỉ với các đường cắt gọt tinh tế, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp. Với nguyên vật liệu được nhập khẩu chính hãng đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chiếc xe vừa mang tính thẩm mỹ cao lại có được chất lượng toàn diện.
 
Nội thất xe IZ65 Đô Thành khá hiện đại, bước vào cabin là không gian rộng rãi với 3 ghế ngồi bọc mỉ, ghế lái trang bị chỉnh điện, dây đai an toàn đầy đủ. Tablo với các nút bấm linh hoạt dễ dàng sử dụng khi đang điều khiển, ngoài ra xe được thiết kế chứa nhiều hộc để đồ tiện lợi cho tài xế và lái phụ.
Hình ảnh xe tải chở moto xe máy Đô Thành Iz65 2 tấn
 
Thông số kỹ thuật:
 Trọng lượng bản thân: 3715 kg
 Phân bố:  Cầu trước: 1620 kg
                 Cầu sau: 2095 kg
 Tải trọng cho phép chở: 1990 kg
 Số người cho phép chở: 3 người
 Trọng lượng toàn bộ: 5900 kg
 Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6025 x 2130 x 3450 mm
 Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4100 x 2000 x 2480/---mm
 Khoảng cách trục: 3360 mm
 Vết bánh xe trước / sau: 1560/1508 mm
 Số trục: 2         
 Công thức bánh xe: 4 x 2            
 Loại nhiên liệu: Diesel

5. Xe tải Isuzu Vĩnh Phát VM NK550SL thùng chở xe máy 2 tầng

Xe tải 1T9 thùng chở xe máy 2 tầng Isuzu Vĩnh Phát được lắp ráp với nguồn linh kiện 100% đồng bộ từ Isuzu Qingling, mang chất lượng Isuzu toàn cầu. Động cơ diesel của Isuzu với công nghệ Bluepower Euro 4 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu với bộ điều khiển (hộp đen) của hãng BOSCH, công suất 98hp (72kw) với vòng tua máy chỉ 2200rpm. Hộp số sàn Isuzu (MSB-5MT) 5 cấp, tỷ số truyền tương thích hoàn hảo với động cơ để tăng lực kéo cho xe tải.
 
Ngoại thất xe tải Isuzu Vĩnh Phát 1T9 chở xe máy 2 tầng – VM NK550SL còn là dòng xe tải nhẹ tiên phong, chú trọng đảm bảo tối đa an toàn cho khách hàng và cộng đồng khi có trang bị hệ thống phanh khí xả tiên tiến.
 
Xe tải Isuzu Vĩnh Phát 1T9 chở xe máy 2 tầng VM NK550SL sở hữu nội thất rộng rãi và sang trọng với đầy đủ mọi tiện nghi. Taplo bằng chất liệu nhựa cao cấp với tông màu xám chủ đạo tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ tối đa cho người dùng. Bảng điều khiển trung tâm hiện đại với đầy đủ các chức năng, các nút điều khiển bố trí hợp lý dễ dàng thao tác. Hệ thống máy lạnh đã lắp sẵn, là tiêu chuẩn với công suất tối đa cho khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.
Hình ảnh xe tải Isuzu Vĩnh Phát VM NK550SL thùng chở xe máy 2 tầng
 
Thông số kỹ thuật:
 Trọng lượng bản thân: 3.485 kG
 Tải trọng cho phép chở 1.820 kG
 Số người cho phép chở: 3 người
 Trọng lượng toàn bộ: 5.500 kG
 Kích thước tổng thể: 7.995 x 1.960 x 3.500 mm
 Kích thước lòng thùng hàng: 6.200 x 1.820 x 2.470/---mm
 Khoảng cách trục: 4.400 mm
 Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
 Thể tích: 2771 cm3
 Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 71 kW/ 3400 v/ph
 Lốp xe: 7.00 - 15 /7.00 – 15
 
 
Trên đây là một số những đặc điểm và thông số kỹ thuật của 5 model xe tải chở moto xe máy hoạt động trong nội thành có tải trọng dưới 3,5 tấn. Hy vọng những bác tài đã và đang tìm hiểu về các dòng xe tải chở moto xe máy có cái nhìn khái quát hơn về xe, theo đó có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Xetai123.vn để có thêm được nhiều những thông tin và kiến thức bổ ích khác nhé!

Bình luận bài viết

Tin tiêu điểm

Ô tô xuất hiện khói trắng, nguyên nhân và cách khắc phục?

Khói trắng từ ống xả có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng đối với chiếc xe của bạn. Hãy xem xét các nguyên nhân dẫn đến tình trạng khói trắng và khắc phục nó càng sớm càng tốt.

Dấu hiệu nhận biết áp suất nhớt động cơ ô tô bị hư hỏng

Nhớt có nhiệm vụ bôi trơn các chi tiết bên trong động cơ để giảm ma sát. Cảm biến áp suất nhớt có nhiệm vụ xác định áp suất nhớt của động cơ và gửi tín hiệu về ECU. Từ đó, ECU sẽ xác định được lượng nhớt có trong động cơ, nếu thiếu đèn báo trên taplô sẽ được bật sáng. Do cảm biến này luôn tiếp xúc với nhiệt độ cao của nhớt nên khá dễ bị hư hỏng.

Các dấu hiệu xác định hỏng cảm biến bướm ga không thể bỏ qua được!

Cảm biến vị trí bướm ga bị hư hỏng sẽ dẫn đến các hư hỏng và sự cố khác nhau cho động cơ khi bạn lái xe. Điều này sẽ ảnh hưởng tới công suất, hiệu suất của xe

Top 8 loại đèn cảnh báo nguy hiểm trên ô tô bật sáng, bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, dường như tất cả các mẫu xe ô tô đều được trang bị đèn cảnh báo nguy hiểm để cánh tài xế có thể kịp thời bảo dưỡng xe, tránh những tình trạng đáng tiếc xảy ra. Dưới đây là top 8 loại đèn cảnh báo nguyên hiểm trên ô tô bật sáng, bạn không nên bỏ qua

Cảm biến vị trí bướm ga: cấu tạo, nguyên lý hoạt động và các hư hỏng thường gặp

Cảm biến vị trí cánh bướm thực chất là một dạng biến trở thay đổi theo vị trí bướm ga và gửi thông tin vị trí về máy tính để xử lý thông tin nhằm tối ưu hóa lượng nhiên liệu được phun ra. Cảm biến vị trí bướm ga (TPS) có nhiệm vụ xác định độ mở của bướm ga và gửi thông tin về ECU để điều chỉnh lượng phun nhiên liệu cho hợp lý